Tiêu đề Landing page chuyển đổi tốt hơn tới 67,8%
Bạn đã đọc nó quá nhiều lần rồi: con người có khoảng thời gian chú ý ngắn hơn—SÓC 🐿 Có...
caoanh0207
Hero Shot – Hình ảnh chính trên Landing page
Nếu dòng tiêu đề và tiêu đề phụ trên Hero Section truyền đạt đề xuất giá trị của bạn, thì...
admin
Xây dựng một Landing page mỹ phẩm trong vài phút
Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm có cạnh tranh cao hiện nay, sự hiện diện kỹ thuật số của thương...
admin
Xây dựng một Landing page Spa tuyệt đẹp trong vài phút
Là chủ sở hữu spa, bạn biết tầm quan trọng của một Landing page Spa tuyệt đẹp trong việc thu...
admin
Hero Section là gì? Tầm quan trọng của Hero Section trong Landing page và Website
Chỉ trong 3 đến 10 giây đầu tiên để gây ấn tượng với khách hàng hoặc không là gì cả....
admin
12 bước viết bản thảo quảng cáo cho nội dung landing page
Bản thảo quảng cáo cho nội dung landing page giống như một nhân viên bán hàng kỹ thuật số: nó...
admin
11 bước trong quy trình xây dựng bố cục thiết kế landing page
Tỷ lệ chuyển đổi landing page trung bình dao động trong khoảng 10%. Không tệ, vì tỷ lệ chuyển đổi...
admin
3 nguyên tắc thiết kế Landing page giúp tối ưu hóa chuyển đổi
Nếu bạn đang đọc blog này, bạn đã biết tầm quan trọng của việc có các landing page hiệu quả...
admin
Sequeeze page là gì? Ví dụ minh hoạ về Sequeeze page.
Nếu bạn đã từng đăng ký hội thảo trên web, tải xuống phần mềm miễn phí hoặc đăng ký nhận...
admin
7 Bí Quyết Copywriting Bán Hàng Để Tăng Chuyển Đổi
Bí quyết copywriting bán hàng hiệu quả: Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Nếu bạn...
admin
5 Mẹo Để Tạo Tiêu Đề Copywriting Bán Hàng Hiệu Quả
Mẹo tạo tiêu đề Copywriting bán hàng hiệu quả khiến khách hàng không thể ngừng đọc Khi nói đến copywriting,...
admin
Phân biệt cách viết giữa Copywriting và Content Writing
Phân biệt Copywriting và content writing: Đừng để chúng đánh lừa bạn Có thể bạn đã từng nghe hai thuật...
admin