Hero Shot – Hình ảnh chính trên Landing page

admin

Hero Shot và Hero Section

Nếu dòng tiêu đề và tiêu đề phụ trên Hero Section truyền đạt đề xuất giá trị của bạn, thì ảnh chính hay Hero Shot của Landing page sẽ khiến nó trở nên sống động theo cách mà chỉ hình ảnh mới có thể làm được.

Đây là lý do tại sao một cảnh quay mạnh mẽ là yếu tố chủ đạo trong thiết kế Landing page. Nếu bạn hiểu sai, bạn có thể phải nhìn cảnh tỷ lệ chuyển đổi trên landing page của bạn giảm mạnh.

Hãy làm đúng để xem tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng vọt.

Với mục đích làm cho đúng, chúng ta sẽ khám phá các loại hình ảnh “Anh hung” hay Hero Shot khác nhau, các bước cần thiết để tạo hình ảnh của riêng bạn và ví dụ về những hình ảnh tốt, xấu và không có thật.

Hero Shot trên Landing page là gì?

Hero Shot trên landing page của bạn đề cập đến hình ảnh hoặc video chính được sử dụng để truyền đạt giá trị của ưu đãi của bạn và đó là hình ảnh đầu tiên mà khách truy cập sẽ gặp khi đến.

Nhưng cùng với dòng tiêu đề, tiêu đề phụ, ưu đãi và lời kêu gọi hành động (CTA), Hero Shot của bạn có thể cung cấp bối cảnh, cảm xúc và sự rõ ràng cần thiết để thúc đẩy khách truy cập của bạn vượt qua vạch đích.

Điều đó có nghĩa là một Hero Shot chất lượng cao không chỉ lấp đầy không gian; nó làm cho lời đề nghị của bạn trở nên sống động theo cách mà lời nói không bao giờ có thể làm được và nó tạo ra ấn tượng đầu tiên không thể xóa nhòa.

Hero shot vs. Hero section

Đừng nhầm lẫn hero shot với hero section.

Hero section của landing page của bạn đề cập đến phần “trong màn hình đầu tiên” hoặc phần của landing page mà khách truy cập gặp lần đầu trước khi họ bắt đầu cuộn xuống.

Hero section của bạn bao gồm hero shot, dòng tiêu đề, tiêu đề phụ và CTA (tối thiểu), nhưng hero shot và hero section đề cập đến hai yếu tố riêng biệt trong toàn bộ landing page của bạn.

Hình ảnh chính trên landing page

Các loại Hero shot trên Landing page

Cho dù là hoạt hình, chụp ảnh tùy chỉnh, video hay một số phong cách khác, hero shot của landing page đều thuộc năm loại chính:

  • Tập trung vào sản phẩm
  • Ẩn dụ
  • “Miền đất hứa”
  • Tập trung vào quá trình
  • Trừu tượng

Hãy cùng khám phá các ví dụ từ mỗi loại.

Hero Shot tập trung vào sản phẩm

Các Landing page tập trung vào sản phẩm làm nổi bật sản phẩm đang hoạt động.

Đối với một sản phẩm mới hoặc phức tạp, một Hero Shot tập trung vào sản phẩm có thể giúp làm sáng tỏ lời đề nghị của bạn bằng cách làm cho những điều trừu tượng trở nên cụ thể. Ví dụ: Hero Shot của Editor X có giao diện trình chỉnh sửa trực quan thực tế của họ:

Hero Shot ẩn dụ

Hero Shot ẩn dụ sử dụng hình ảnh đại diện hoặc tượng trưng cho giá trị của ưu đãi chứ không phải theo nghĩa đen.

Ví dụ: Hero Shot trên landing page kế hoạch tiếp thị miễn phí của Kleint có biểu tượng cảm xúc thương hiệu của họ dưới dạng tờ đô la và bộ não mỉm cười:

 

Hero Shot miền đất hứa

Những Hero Shot vùng đất hứa miêu tả kết quả mong muốn của việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bằng cách làm nổi bật một khách hàng thành công hoặc một trạng thái tương lai mong muốn.

Ví dụ: Keeps đăng ký thuốc trị rụng tóc cho thấy một khách hàng hài lòng và mỉm cười, có lẽ là sau khi sử dụng thuốc trị rụng tóc của họ:

Hero Shot tập trung vào quy trình

Bạn thường thấy các hero shot tập trung vào quy trình cho các dịch vụ hoặc phần mềm mà việc minh họa sản phẩm có thể không thực hiện được. Thay vào đó, bạn hình dung ra quy trình chịu trách nhiệm về giá trị hoặc tính hiệu quả của dịch vụ.

Ví dụ: GatherContent sử dụng đồ họa tùy chỉnh để minh họa quy trình quản lý nội dung của phần mềm:

Hero Shot trừu tượng

Hero shot mà chúng tôi ít yêu thích nhất: hình ảnh anh hùng trừu tượng (hoặc hình ảnh anh hùng bao gồm các yếu tố hình ảnh như hình dạng hoặc hoa văn). Tại sao họ ít yêu thích nhất của chúng tôi? Bởi vì chúng chỉ lấp đầy không gian. Không có nhiều thứ khác.

Ví dụ: Semrush có hai hình dạng trừu tượng làm yếu tố hình ảnh chính, không có gì khác. Bỏ lỡ cơ hội.

Cách tạo Hero Shot trên Landing page và tăng chuyển đổi

Một Hero Shot chất lượng cao không chỉ lấp đầy không gian; nó bổ sung bối cảnh, truyền đạt sự liên quan, gợi lên cảm xúc và làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng.

Và nó làm được điều đó bằng cách sử dụng sự kết hợp của

  • sự cụ thể
  • sự liên quan
  • bối cảnh
  • cảm xúc
  • tùy biến
  • căn chỉnh

Hãy cùng khám phá từng cái.

1. Ưu tiên sự rõ ràng và cụ thể

Những bức ảnh trừu tượng về Hero Shot làm tốt hai điều: 1) hoàn toàn không có gì và 2) tăng tải nhận thức (thời gian cần thiết để khách truy cập hiểu được ưu đãi của bạn).

Hero Shot của Landing page chất lượng cao phải mô tả sản phẩm, dịch vụ, kết quả mong muốn hoặc đề xuất giá trị của bạn trong hành động, trong thế giới thực hoặc càng gần với thực tế càng tốt.

Đừng làm cho khách truy cập của bạn phải suy nghĩ quá nhiều. Tránh nghệ thuật vì nghệ thuật. Và giữ cho hình ảnh của bạn cụ thể.

Ví dụ: Dollar Shave Club sử dụng Hero Shot của họ để minh họa cho các sản phẩm có trong Bộ dao cạo râu trị giá $5 của họ. Đơn giản nhưng hiệu quả.

Hình ảnh chính trên landing page

2. Làm cho nó phù hợp với một số người và không phù hợp với những người khác

Một Hero Shot trên Landing page chất lượng cao sẽ gây được tiếng vang ngay lập tức với đối tượng mục tiêu của bạn đồng thời báo hiệu “Cái này không dành cho tôi” với bất kỳ ai khác.

Khách truy cập của bạn đưa ra quyết định trong tích tắc chủ yếu bị ảnh hưởng bởi tâm trí vô thức của họ. Nếu Hero Shot của bạn không ngay lập tức mang lại sự rõ ràng cho ai và không dành cho ai, hãy thử lại.

Điều đó cũng có nghĩa là kết hợp Hero Shot trên Landing page của bạn với thông điệp và nội dung đã đưa mọi người đến đó (tức là kết hợp thông điệp).

Ví dụ: khi bạn xem Hero Shot trong Beauty Box của Allure, có câu hỏi nào dành cho những người đặc biệt quan tâm đến sắc đẹp không?

Hình ảnh chính trên landing page

3. Sử dụng nó để thêm ngữ cảnh

Hero Shot trên Landing page của bạn đã thu hút sự chú ý để hỗ trợ dòng tiêu đề và tiêu đề phụ của bạn.

Tốt hơn hết, hãy coi nó như sự thể hiện trực quan về đề xuất giá trị của bạn.

Điều đó có nghĩa là Hero Shot của bạn cần phải làm sống động lời hứa bạn đưa ra trong dòng tiêu đề chứ không phải lời hứa nào đó bạn đưa ra ở nơi khác trên trang.

Ví dụ: Canva thêm ngữ cảnh vào dòng tiêu đề “sáng tạo và năng suất” của họ bằng ảnh chụp chính tập trung vào sản phẩm minh họa sự cộng tác, mẫu và thiết kế khi đang di chuyển (ứng dụng dành cho thiết bị di động):

Hình ảnh chính trên landing page

4. Thấm nhuần cảm xúc

Khi chúng tôi nói cảm động, chúng tôi không có ý làm ai đó rơi nước mắt; ý của chúng tôi là tạo ra cảm giác tích cực về thương hiệu và ưu đãi của bạn.

Phần lớn phụ thuộc vào chất lượng thiết kế đồ họa của bạn—thiết kế web chất lượng tạo dựng niềm tin và tạo dựng uy tín.

Nhưng bạn có thể gợi lên những cảm giác tích cực như sự tin tưởng, an toàn, hạnh phúc và tự tin trực tiếp từ Hero Shot của mình bằng cách sử dụng hình ảnh lựa chọn.

Ví dụ: Namogoo mô tả nhiều “người mua” vui vẻ, may mắn như muốn nói: “Đây là điều mà khách hàng của bạn sẽ cảm thấy sau khi bạn bắt đầu sử dụng Namogoo”. Bằng cách phản ánh những cảm xúc tích cực gắn liền với “miền đất hứa” trong đề xuất giá trị của họ, Namogoo khơi gợi những cảm xúc tích cực từ khách hàng tiềm năng của mình.

5. Tùy chỉnh nó cho phù hợp với thương hiệu của bạn

Giữ các Hero Shot trên Landing page của bạn tùy chỉnh cho thương hiệu của bạn.

Nếu bạn cần trợ giúp từ kho ảnh do nguồn lực, thì ít nhất, hãy biến kho ảnh thành một đồ họa tùy chỉnh sao cho phù hợp với phong cách và cảm nhận về thương hiệu của bạn.

Ví dụ: Monday.com sử dụng nhiều bức ảnh có sẵn khác nhau về mọi người nhưng họ chỉnh sửa chúng thành Hero Shot trên Landing page theo cách mang lại cảm giác nguyên bản và độc đáo.

6. Đừng để nó cản trở bài viết của bạn

Cuối cùng, Hero Shot trên Landing page tốt nhất không làm sao lãng nội dung; họ sắp xếp một cách trang nhã xung quanh các tiêu đề và CTA theo cách thu hút sự chú ý đến (không rời xa) chúng.

Ví dụ: hãy chú ý cách Apostrophe mô tả một bác sĩ da liễu đang nhìn vào dòng tiêu đề và CTA như thế nào?

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.