Quy trình triển khai Email Marketing

caoanh0207

Mặc dù có khá nhiều công cụ giúp bạn triển khai hoạt động email marketing thông qua việc gửi email hàng loạt đến hàng nghìn email khác nhau, hoặc bạn có thể dùng phương thức thô sơ nhất là gửi email chào hàng một cách thông thường như email cá nhân, nhưng về cốt lõi. Để triển khai hoạt động email marketing bạn cần phải chuẩn bị các tài nguyên như: Danh sách email; Nội dung thông điệp email; Lịch gửi mail và cách thức đo lường hiệu quả email marketing

Quy trình triển khai Email Marketing

1. Danh sách email: Bạn cần phải có ít nhất 1 email hoặc danh sách chứa hàng nghìn email của đối tượng khách hàng mục tiêu để có thể gửi thông điệp đến họ.

Quan trọng là bạn cần chuẩn bị các danh sách email khác nhau được phân loại bài bản dựa theo những đặc điểm chung khác nhau hoặc là các giai đoạn khác nhau của hành trình mua hàng.

Đây là cơ sở để bạn biết mỗi khách hàng trong danh sách muốn gì, cần gì để có thể xác định thông điệp và xây dựng nội dung email phù hợp với đối tượng đó

2. Nội dung thông điệp email: Hầu hết các nền tảng gửi email đều có chương trình thiết kế email kéo thả trực quan rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần xác định thông điệp phù hợp, tìm một mẫu, và thiết kế. Tất nhiên là bạn cũng nên tham khảo các tiêu chuẩn của nền tảng để đảm bảo tỷ lệ gửi mail thành công cao hơn

Quy trình triển khai Email Marketing

3. Lịch gửi email: Bạn cũng cần xác định thời gian gửi email tối ưu đối với khách hàng mục tiêu của mình. Tần suất gửi để tránh làm phiền khách hàng. Nếu bạn gửi cả chuỗi nhiều email thì cần thiết lập khoảng cách giứa các lần gửi

Email Marketing

4. Đo lường: Bạn cần phải đo lường các chỉ số phản ánh hiệu suất hoạt động gửi email liên tục để điều chỉnh, làm mới danh sách email, thiết kế lại nội dung email. điều chỉnh lịch gửi email đến khi nào đạt được các chỉ số tốt. Duy trì và mở rộng chúng cho các chiến dịch email khác nhau

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    24 đường 16, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

  • ĐKKD:

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.