Chỉ số đo lường và phân tích chiến dịch Email marketing

caoanh0207

Chỉ số Đo lường và Phân tích chiến dịch Email Marketing

Khi bạn phát triển chiến lược email marketing của mình, bạn sẽ muốn theo dõi một số chỉ số quan trọng để thể hiện hiệu quả của chiến dịch Email Marketing. Chúng ta bắt đầu với:

  1. Tỷ lệ mở email: Tỷ lệ mở email cho bạn biết bao nhiêu người đăng ký thực sự đã mở email mà bạn đã gửi. Chỉ số này chủ yếu cung cấp thông tin về hiệu suất của các tiêu đề trong email mà bạn đã gửi và thường thì tỷ lệ mở email 20% được coi là rất tốt. Hầu hết các công cụ email marketing có khả năng kiểm tra dòng tiêu đề trên một phần danh sách của bạn và sau đó gửi tiêu đề tốt nhất cho toàn bộ khách hàng của mình.

Đo lường Email Marketing

  1. Tỷ lệ nhấp vào liên kết: Đây là cách bạn sẽ hiểu xem người dùng có nhấp vào bất kỳ liên kết hoặc hành động nào trong email của bạn hay không. Khi bạn muốn tăng tỷ lệ nhấp vào đó, điều quan trọng thực sự là bạn cần có một lời kêu gọi hành động nổi bật. Nó cần phải rất dễ dàng để người đăng ký hiểu nơi để nhấp và tại sao. Và hãy lưu ý, tỷ lệ nhấp vào thấp hơn nhiều so với tỷ lệ mở email. Một tỷ lệ nhấp vào điển hình có thể từ hai đến 4%. 

Đo lường Email Marketing

  1. Tỷ lệ chuyển đổi email: Nếu bạn có một hành động cụ thể mà bạn đang nhắm đến. Ví dụ, một lời nhắc giỏ hàng bỏ quên, sau đó bạn thực sự muốn chú ý đặc biệt đến tỷ lệ chuyển đổi email của bạn. Điều này cho biết có bao nhiêu người nhấp vào liên kết trong email của bạn và sau đó hoàn thành việc mua sắm, 

Email Marketing

  1. Tỷ lệ email trả về: Điều này sẽ tiết lộ bao nhiêu email không được giao, thường là do địa chỉ email sai. 

Bạn sẽ muốn định kỳ làm sạch danh sách của bạn để giữ cho tỷ lệ này thấp, Bạn cần xem xét tỷ lệ hủy đăng ký, tỷ lệ thoát. Thông thường bạn sẽ vẫn nhận được một số lượng người huỷ đăng ký và tỷ lệ thoát nhất định cho mỗi lần gửi email. Tuy nhiên nếu con số này quá cao, bạn cần xem xét lại danh sách email của mình hoặc cách bạn có chúng. 

Đo lường Email Marketing

Tóm lại nếu có bất kỳ chỉ số nào không tích cực, bạn cần xem lại 2 yếu tố: 1 là cách bạn xây dựng danh sách email có thực sự đúng đắn để thu hút đúng khách hàng tiềm năng, 2 là thông điệp của bạn có hấp dẫn hay không đủ hoàn thiện để hỗ trợ khách hàng của bạn. Đây chỉ là một vài chỉ số quan trọng, nhưng chúng nên cung cấp cho bạn một cái nhìn tốt về hiệu suất của bạn và nơi bạn có không gian để cải thiện.

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    24 đường 16, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

  • ĐKKD:

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.