Cách tạo landing page – Hướng dẫn thiết kế Landing page chi tiết

Để hiểu rõ cách tạo landing page đạt hiệu quả tối đa, Landing page cần được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp. Landing page phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả hơn.

Thiết kế Landing page hiệu quả cần phù hợp với mục tiêu

Landing page thường gắn liền với hiệu quả kinh doanh và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên internet. Vì vậy, trước khi bạn có tìm hiểu cách thiết Landing Page, hãy xác định một số yếu tố để Landing page của bạn phù hợp với mô hình kinh doanh hiện tại, hoặc phù hợp với chiến dịch quảng cáo mà bạn sử dụng Landing page

Landing Page như thế nào là phù hợp với mô hình kinh doanh

Việc thiết kế một trang đích (landing page) phù hợp với nhu cầu kinh doanh là bước quan trọng trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Trang đích chính là cánh cửa đầu tiên mà khách hàng tiếp cận, vì vậy, nó phải được thiết kế sao cho hấp dẫn và thuyết phục. Bạn cần trả lời một số câu hỏi sau trước khi xác định cần làm gì ở bước tiếp theo

  • Bạn đang kinh doanh sản phẩm vật lý hay dịch vụ? Với kinh doanh sản phẩm, có thể bạn sẽ cần các dạng Landing page để bán hàng, hoặc là kêu gọi khách hàng tiếp tục mua hàng. Đối với kinh doanh dịch vụ, có thể bạn sẽ cần một landing để khách hàng tham khảo thông tin, từ đó lấy thông tin khách hàng để chăm sóc và tư vấn.
  • Kinh doanh của bạn có cần tư vấn chuyên sâu: Sản phẩm cần tư vấn chuyên sâu đòi hỏi khách hàng có hàm lượng tương tác và chăm sóc kỹ càng hơn. Mỗi Landing page sẽ có vai trò nhất định trong hành trình khách hàng.
  • Chiến lược kinh doanh hiện tại của bạn?: Chiến lược kinh doanh quan trọng vì nó giúp bạn xác định có cần làm Landing page không, và làm như thế nào, cũng như nên triển khai bao nhiêu Landing page. Bạn sẽ làm landing page theo sản phẩm, hay theo chiến dịch..
  • Xác định đối tượng mục tiêu: Chân dung và hành trình của khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn hiểu rõ họ muốn gì, từ đó lựa chọn nội dung phù hợp, thiết kế hợp UX. Landing page vốn cần ngắn gọn, xúc tích và đi thẳng vào vấn đề để tăng cơ hội chuyển đổi.

Thiết kế landing page hiệu quả với chiến dịch quảng bá

Một chiến dịch quảng cáo sẽ gắn với một mục tiêu, đa số mục tiêu của các chiến dịch này tương ứng với kinh doanh của bạn. Có những chiến dịch bạn tung chương trình khuyến mãi để thu hút, có những lúc bạn sẽ dùng sản phẩm mồi, quà tặng để thu hút khách hàng. Mỗi một cách thức như vậy, bạn sẽ cần thiết kế landing page với tính chất khác nhau. Dưới đây là một số thông tin cần xác định để bạn có thể thiết kế landing page hiệu quả với chiến dịch quảng bá

  • Mục tiêu của chiến dịch: Bạn muốn thu thập khách hàng tiềm năng, bán hàng hay tăng lưu lượng truy cập từ đó bạn mới xác định được loại Landing page và các nội dung cần chuẩn bị để thiết kế nó hiệu quả? Mục tiêu chiến dịch gắn liền với kêu gọi hành động và chuyển đổi mà bạn mong muốn
  • Kênh tiếp cận khách hàng: Mặc dù Landing page thường hoạt động độc lập, tuy nhiên kênh tiếp cận khách hàng là nguồn phát truy cập, Bạn cần làm cho Landing page phù hợp với nguồn tiếp cận đó như thiết bị, nền tảng…
  • Xác định thông điệp và nội dung thống nhất: Sẽ rất khó khăn trong thiết kế landing page nếu bạn không thống nhất thông điệp. Vì mỗi Landing page sẽ gắn liền với chỉ một chuyển đổi, một hành động. Thông điệp nhất quán sẽ làm cho Landing page và cả chiến dịch của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Kiểm tra dữ liệu và tối ưu hoá: Luôn kiểm tra landing page của bạn có thực sự phù hợp với mục tiêu của bạn, bạn n điều chỉnh và tối ưu hoá nếu cần.

Cách thiết kế landing page chuyển đổi cao. Quy trình các bước thực hiện chi tiết với leadpage.vn

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước cần thực hiện để có thể xây dựng được một Landing page hiệu quả có tính chuyển đổi cao. Bạn có nhiều công cụ để thực hiện làm Landing page nhưng phần này nói đến các bước. Hướng dẫn thực hiện sẽ ở phần sau

Bạn biết lý do tại sao bạn cần các trang bán hàng và chọn tham gia, nhưng bây giờ đã đến lúc tìm hiểu chi tiết để tìm hiểu cách tạo một trang đích có hiệu suất cao.

Các trang đích là hai phần ngang nhau giữa nghệ thuật và khoa học, nhưng ngay cả quá trình sáng tạo—chỉ có thế thôi—là một quá trình, với các bước đưa bạn từ bước đầu tiên đến thành công cao ngất trời.

Trong trường hợp bạn quên, trang đích là một trang web độc lập (1) được thiết kế cho đối tượng mục tiêu cụ thể và (2) nhằm mục đích buộc đối tượng đó thực hiện một hành động cụ thể.

Tạo một trang đích có thể đơn giản một cách đáng ngạc nhiên—khi bạn bắt đầu với một quy trình rõ ràng. Giống như bất kỳ dự án nào, bạn càng suy nghĩ nhiều về nó trước khi bắt đầu, bạn càng đạt được kết quả tốt hơn.

Cách tạo một Landing page với các bước đơn giản

Dưới đây là năm bước đơn giản sẽ giúp bạn trở thành nhà tiếp thị và xây dựng trang đích tối ưu ngay lập tức

1. Đặt mục tiêu rõ ràng

Tại sao bạn thậm chí cần một trang đích? Mục đích gì? bạn sẽ làm gì với nó?

Tìm ra những gì bạn muốn từ một trang đích và xác định trước mục tiêu của bạn sẽ hướng dẫn bạn đưa ra quyết định, từ những hình ảnh cần đưa vào đến những thông tin cần thu thập trên biểu mẫu của bạn. Điều này có thể giúp bạn tạo trang đích đưa bạn đến kết quả tốt hơn.

Một số mục tiêu trang đích tiềm năng:

  • Tạo thêm khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh số bán sản phẩm/dịch vụ
  • Tạo đăng ký sự kiện hoặc đăng ký hội thảo trên web .
  • Tương tác với khách hàng hiện tại hoặc kích hoạt lại khách hàng đã mất
  • Tuyển nhân viên mới nếu bạn đang chạy chiến dịch tuyển dụng

Mỗi trang đích cần có một mục đích cụ thể, duy nhất và phải được gắn với kết quả kinh doanh hoặc tiếp thị. Cho đến khi bạn có thể nhanh chóng nói rõ mục tiêu của trang là gì, bạn không nên chuyển sang bước tiếp theo..

Cách tạo một Landing page với các bước đơn giản

Dưới đây là năm bước đơn giản sẽ giúp bạn trở thành nhà tiếp thị và xây dựng trang đích tối ưu ngay lập tức

1. Đặt mục tiêu rõ ràng

Tại sao bạn thậm chí cần một trang đích? Mục đích gì? bạn sẽ làm gì với nó?

Tìm ra những gì bạn muốn từ một trang đích và xác định trước mục tiêu của bạn sẽ hướng dẫn bạn đưa ra quyết định, từ những hình ảnh cần đưa vào đến những thông tin cần thu thập trên biểu mẫu của bạn. Điều này có thể giúp bạn tạo trang đích đưa bạn đến kết quả tốt hơn.

Một số mục tiêu trang đích tiềm năng:

  • Tạo thêm khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh số bán sản phẩm/dịch vụ
  • Tạo đăng ký sự kiện hoặc đăng ký hội thảo trên web .
  • Tương tác với khách hàng hiện tại hoặc kích hoạt lại khách hàng đã mất
  • Tuyển nhân viên mới nếu bạn đang chạy chiến dịch tuyển dụng

Mỗi trang đích cần có một mục đích cụ thể, duy nhất và phải được gắn với kết quả kinh doanh hoặc tiếp thị. Cho đến khi bạn có thể nhanh chóng nói rõ mục tiêu của trang là gì, bạn không nên chuyển sang bước tiếp theo.

2. Chọn mẫu giao diện của bạn

Tạo một trang đích không nhất thiết phải bắt đầu từ đầu. Mặc dù bạn có thể tùy chỉnh mẫu trang đích của mình (hoặc tạo mẫu từ đầu nếu bạn chọn làm như vậy), nhưng bạn sẽ thấy rằng việc bắt đầu với mẫu phù hợp sẽ hợp lý hóa quy trình xây dựng của bạn và giúp bạn đạt được chuyển đổi cao hơn cũng như thành công lớn hơn.

Trong thư viện mẫu trang đích của Leadpage, bạn sẽ tìm thấy hơn 150 mẫu trang đích đáp ứng di động, được thiết kế sẵn, tối ưu hóa cẩn thận, có thể được điều chỉnh để phù hợp với doanh nghiệp, ngành, đối tượng và mục tiêu của bạn.

Trên nền tảng Leadpage.vn, bạn sẽ được cung cấp đa dạng mẫu trang đích phù hợp cùng tính năng tuỳ chỉnh giao diện kéo thả phù hợp. Chúng tôi cung cầp đầy đủ tính năng giúp bạn kiểm soát hoàn toàn. Đồng thời, mọi trang đích của bạn đều có tính đáp ứng giao diện di động cao

3. Tùy chỉnh nội dung của bạn

Khi bạn có một mẫu, bạn có thể tùy chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của mình và giới thiệu thương hiệu của bạn. Dễ dàng thêm logo của bạn, chọn hình ảnh, chỉnh sửa thiết kế và bao gồm bản sao của riêng bạn. Mục đích của việc tùy chỉnh là tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán thu hút khán giả của bạn và thúc đẩy họ hướng tới lời kêu gọi hành động của bạn.

Tất nhiên, nội dung bạn chọn là một trong những yếu tố lớn nhất quyết định cách khán giả của bạn sẽ phản hồi và cách trang của bạn sẽ chuyển đổi. Khi chúng tôi tư vấn về cách tạo trang đích, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của thiết kế, bản sao và nội dung tùy chỉnh và có thương hiệu.

Trên nền tảng Leadpage.vn, bạn sẽ được cung cấp đa dạng mẫu trang đích phù hợp cùng tính năng tuỳ chỉnh giao diện kéo thả phù hợp. Chúng tôi cung cầp đầy đủ tính năng giúp bạn kiểm soát hoàn toàn. Đồng thời, mọi trang đích của bạn đều có tính đáp ứng giao diện di động cao

4. Tích hợp các yếu tố quan trọng của Landing page

Nội dung bạn chọn và cách bạn sắp xếp nội dung đó trên trang sẽ thúc đẩy khách truy cập của bạn hướng tới một điểm chuyển đổi duy nhất (còn gọi là ưu đãi). Điều này có nghĩa là bạn muốn tạo một trang đích xoay quanh một lời kêu gọi hành động (CTA) duy nhất.

Tìm cách tạo khách hàng tiềm năng với trang đích của bạn? Cung cấp một Lead Magnet hay nam châm dẫn để đổi lấy một địa chỉ email. Bạn muốn tăng doanh thu và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Bao gồm thanh toán ngay trên trang đích của bạn hoặc trong Hộp khách hàng tiềm năng (biểu mẫu bật lên)

Hãy nhớ rằng trang đích và nguồn lưu lượng truy cập của bạn cần phải được căn chỉnh cẩn thận và nhất quán để trấn an khách truy cập rằng họ đang đi đúng hướng. Điều này được gọi là trải nghiệm sau khi nhấp chuột. Một chiến dịch gắn kết, nhất quán truyền tải rằng thương hiệu của bạn đáng tin cậy. Mỗi điểm tiếp xúc trong hành trình chiến dịch đó cuối cùng sẽ dẫn đến chuyển đổi diễn ra trên trang đích của bạn.

5. Xuất bản landing page của bạn

Bây giờ là lúc để xuất bản! Sau khi xuất bản, bạn có quyền chia sẻ liên kết trang đích đó thông qua các kênh tiếp thị của mình, chẳng hạn như mạng xã hội hoặc quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC).

Bạn có thể muốn xem xét việc tạo hai phiên bản trang đích của mình để chạy thử nghiệm A/B. Điều này cho phép bạn thử các thiết kế và nội dung khác nhau để xem thiết kế nào phù hợp nhất với đối tượng của bạn và thúc đẩy số lượng chuyển đổi cao nhất.

Hãy nhớ rằng trang đích và nguồn lưu lượng truy cập của bạn cần phải được căn chỉnh cẩn thận và nhất quán để trấn an khách truy cập rằng họ đang đi đúng hướng. Điều này được gọi là trải nghiệm sau khi nhấp chuột. Một chiến dịch gắn kết, nhất quán truyền tải rằng thương hiệu của bạn đáng tin cậy. Mỗi điểm tiếp xúc trong hành trình chiến dịch đó cuối cùng sẽ dẫn đến chuyển đổi diễn ra trên trang đích của bạn.

Điểm mấu chốt: Có thể đơn giản để tạo một trang đích bằng cách chia nhỏ nó: chọn một mục tiêu, tùy chỉnh một mẫu, thu hút lưu lượng truy cập web và thử nghiệm nhiều trang đích

Các yếu tố cần thiết giúp landing page của bạn gia tăng hiệu quả chuyển đổi

Bây giờ, để Landing page của bạn hiệu quả hơn, bạn cần chú ý đến một số yêu tố. Những yếu tố này là cần thiết và quan trọng và đã được chứng minh về tính hiệu quả có thể mang lại để gia tăng chuyển dổi cho bạn.

Điều cần chú ý không phải là những gì bạn đưa vào—mà là những gì bạn không đưa vào. Để có kết quả tốt nhất, hãy giữ cho trang đích của bạn luôn tập trung vào một điểm chuyển đổi duy nhất và loại bỏ mọi thứ khác. Nếu bạn thấy mình đang cố đưa vào quá nhiều, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy đối tượng và ưu đãi của bạn có thể không phải là sự kết hợp lý tưởng.

Hai trang đích hiếm khi trông giống nhau, nhưng chúng thường được làm từ cùng một bộ thành phần cơ bản. Đây là những gì cần đưa vào trang đích nếu bạn muốn thấy thành công mà doanh nghiệp của bạn xứng đáng có được:

  • Đề xuất bán hàng độc nhất (USP) USP của bạn phải rõ ràng trên toàn bộ trang của bạn, nhưng xuất hiện lần đầu tiên trong tiêu đề chính và tiêu đề hỗ trợ.
  • Đề xuất mua hàng của bạn Các chi tiết về ưu đãi của bạn (lý tưởng nhất) nên kết hợp cả tính năng và lợi ích, chẳng hạn như tuyên bố về lợi ích, danh sách có dấu đầu dòng và/hoặc tóm tắt mô tả.
  • Hình ảnh (hình ảnh & đồ họa) Từ hình ảnh nổi bật ở đầu trang đến video và biểu tượng, bất kỳ nội dung đa phương tiện nào bạn đưa vào đều phải cung cấp ngữ cảnh và buộc khách truy cập phải hành động.
  • Kêu gọi hành động (CTA) Lời kêu gọi hành động của bạn thường ở dạng nút được đặt (ít nhất một lần) trên trang, hướng dẫn khách truy cập vào biểu mẫu chọn tham gia.
  • Bằng chứng hỗ trợ (bằng chứng xã hội) Tăng yếu tố tin cậy và thuyết phục hơn nữa đối tượng của bạn bằng cách bao gồm lời chứng thực, đánh giá, tín hiệu xã hội, con dấu tin cậy, giải thưởng, v.v.

1. USP của bạn: Đặt lợi ích bằng chữ in đậm

Dòng tiêu đề là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng sẽ có với trang đích của bạn, vì vậy hãy làm cho nó thật hay. Tiêu đề trang đích của bạn cho khách truy cập biết lý do tại sao họ ở trên trang và cho họ lý do để tiếp tục đọc. Nó mời họ tìm hiểu thêm về những gì bạn cung cấp. Và lời mời này có thể tạo ra hoặc phá vỡ khả năng chuyển đổi của bạn.

Dòng tiêu đề của bạn nên hoạt động theo hai cách:

  • 1) khơi gợi sự tò mò của khách truy cập để họ tương tác và quan tâm, và
  • 2) khiến họ muốn ngay lập tức những gì bạn đang cung cấp.

Bạn muốn làm điều này bằng cách kích thích phản ứng cảm xúc với tiêu đề của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, cách tốt nhất để khơi dậy cảm xúc trên các trang đích của bạn là mô tả điểm đau của khách hàng hoặc hướng họ tới một tầm nhìn tích cực trong tương lai.

2. Đề nghị bán hàng: Làm cho nó quá tốt để bỏ qua

Các trang đích thường được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng. Trong cả hai trường hợp, sự thành công của trang phụ thuộc vào tính không thể cưỡng lại của ưu đãi.

Chào hàng thành công là những chào hàng: Dễ hiểu, Hướng đến đối tượng duy nhất, Thể hiện được tính năng và lợi ích

Trong trường hợp các trang đích tạo khách hàng tiềm năng, hầu hết các doanh nghiệp đều cung cấp một phần nội dung miễn phí, được gọi là “nam châm dẫn – lead magnet” vì nó thu hút (và từ hóa) các khách hàng tiềm năng. Chiến lược này là một trong những cách tốt nhất để tạo khách hàng tiềm năng vì bạn cung cấp một số loại giá trị để đổi lấy thông tin liên hệ của khách hàng.

Trước khi đưa lead magnet của bạn ra ngoài các kênh truyền thông, hãy thử truyền cho nó ba yếu tố sau:

  • Giá trị cao bất ngờ: Bởi vì nam châm dẫn đầu của bạn thường là lần tương tác đầu tiên của bạn với một khách hàng tiềm năng mới, nên bạn phải cung cấp quá nhiều giá trị. Cung cấp nhiều hơn những gì khách truy cập của bạn mong đợi nhận được miễn phí—và họ sẽ không thể cưỡng lại việc nhấp và chuyển đổi.
  • Tính cụ thể: Càng rõ ràng và cụ thể càng tốt. Nếu khách truy cập của bạn không thể nhanh chóng hiểu (1) những gì bạn đang cung cấp và (2) tại sao điều đó lại quan trọng với họ, thì họ sẽ không hành động
  • Khẩn cấp: Ít có điều gì hấp dẫn bằng nỗi sợ bị bỏ lỡ. Tạo cảm giác cấp bách hoặc khan hiếm để khuyến khích khách truy cập hành động ngay thay vì chờ đợi.

3. Hình ảnh đồ hoạ: Thiết lập bối cảnh

Kết hợp đa phương tiện vào trang đích của bạn—với video, đồ họa, biểu tượng, ảnh chụp, v.v.—là một cách tuyệt vời để hỗ trợ phiếu mua hàng của bạn và cung cấp ngữ cảnh hoặc chi tiết bổ sung

Một số ví dụ về trang đích đa phương tiện mà bạn có thể bao gồm:

  • Ảnh chính phải thu hút khán giả một cách trực quan và thể hiện bối cảnh sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn (kéo lại bức màn về lối sống thương hiệu của bạn).
  • Biểu tượng nên trực quan và có ý nghĩa.
  • Nhiếp ảnh/Hình ảnh sẽ nâng cao sự hiểu biết của khách truy cập về ưu đãi của bạn và minh họa lợi ích chính.
  • Phông chữ phải nhất quán trên thương hiệu của bạn và nên được giữ ở mức tối thiểu trên các trang đích (nhắm tới không quá 2-3).

Tạo trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn đòi hỏi bạn phải chống lại sự thôi thúc lộn xộn hoặc giới thiệu quá nhiều sự đa dạng. Sử dụng trình tạo trang đích nhấn mạnh sự tối giản và thiết kế sạch sẽ. Tìm hiểu các chi tiết cụ thể của việc tạo thiết kế trang đích đẹp tại đây.

4. Mục tiêu chuyển đổi: Hiệu quả với CTA mạnh mẽ

Mục tiêu của trang đích là khiến khách hàng của bạn thực hiện hành động: gửi email, tải xuống sách điện tử, hoàn tất giao dịch mua. Điều này có nghĩa là bạn cần một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ để buộc họ phải thực hiện hành động này. Khách truy cập sẽ không biết phải làm gì tiếp theo trừ khi bạn nói rõ.

Kêu gọi hành động (CTA) thường là một nút nơi khách truy cập được hướng dẫn thực hiện hành động đó. Hãy thoải mái sáng tạo với ngôn ngữ bạn sử dụng, nhưng đừng bao giờ đánh đổi sự rõ ràng.

Ví dụ: nếu bạn đang cung cấp hướng dẫn miễn phí để đổi lấy địa chỉ email, nút CTA của bạn có thể là: Có, Gửi cho tôi hướng dẫn!

Cách tạo nút CTA mạnh:

  • Hãy cụ thể Tránh văn bản CTA chung chung như ‘mua ngay bây giờ’ hoặc ‘gửi’. Thay vào đó, hãy tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn bằng cách nói trực tiếp với hành động tiếp theo của khán giả: ‘Bắt ​​đầu học tiếng Pháp ngay hôm nay’ chẳng hạn.
  • Hãy súc tích Giữ nó ngắn gọn và hấp dẫn. Đó là một nút. Không phải là một đoạn văn.
  • Nổi bật Bao gồm độ tương phản cao Nút CTA phải có màu đậm tương phản với nền để nó nổi bật. Bạn cũng có thể cân nhắc làm cho nút CTA lớn hơn văn bản xung quanh nó.

5. Bằng chứng hỗ trợ của bạn: Chứng minh giá trị của bạn

Các trang đích tốt nhất cũng bao gồm lời chứng thực hoặc đánh giá từ khách hàng hoặc người dùng cũ. Những lời chứng thực này cung cấp bằng chứng xã hội giúp thuyết phục và chuyển đổi khách truy cập của bạn. Họ trấn an khách truy cập rằng những gì bạn bán đáng để chọn tham gia hoặc mua. Bao gồm một phần đánh giá của khách hàng thực tế là cách tốt nhất để làm cho trang đích của bạn tăng vọt.

Trang đích hoàn hảo không chỉ là doanh nghiệp của bạn nói về mức độ tuyệt vời của nó– nó có những khách hàng và khách hàng ngoài đời thực ca ngợi giá trị của bạn.

Điểm mấu chốt: Đừng để bị sa lầy khi suy nghĩ về những gì cần đưa vào trang đích cho chiến dịch của bạn. Tập trung vào các yếu tố sau để đạt được thành công lớn: tiêu đề hấp dẫn, ưu đãi hấp dẫn, hình ảnh hỗ trợ, lời kêu gọi hành động mạnh mẽ và lời chứng thực trấn an.

Giới thiệu công cụ thiết kế landing page hiệu quả

Tiết kiệm thời gian của bạn, Tối ưu hiệu quả chuyển đổi cùng bộ công cụ thiết kế Landing page của chúng tôi. Leadpage.vn phát triển để bạn có thể tạo ra hàng loạt Landing page dễ dàng và nhanh chóng.

Với Leadpage.vn, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách tạo Landing page chỉ với 3 bước đơn giản bao gồm: Chọn giao diện mẫu từ kho giao diện – Tuỳ chỉnh nội dung – Cuối cùng la xuất bản nội dung của bạn. Cụ thể 3 bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn giao diện mẫu

Tất nhiên là để bắt đầu bước này, bạn cũng cần một mục tiêu khi tạo Landing page. Việc tạo tài khoản và đăng nhập là điều tất yếu và chúng ta có thể thực hiện dễ dàng dựa trên điều hướng đăng ký/ đăng nhập trên menu chính của website Leadpage.vn

Bây giờ việc bạn cần làm là vào Kho giao diện mẫu của chúng tôi, lựa chọn các mẫu Landing page phù hợp. Bạn đừng lo lắng nếu chưa tìm được mẫu Landing page ưng ý. Vì bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh website một cách cực kỳ dễ dàng với nền tảng của chúng tôi. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu landing page tương tự gần giống với điều bạn muốn.

Bạn có thể chú ý đến các yếu tố ngành nghề, bố cục, màu sắc, font chữ để bổ sung tiêu chí giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn

Sau khi chọn được mẫu, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm website ở các giao diện kích thước màn hình khác nhau. Bạn cũng có thể trả nghiệm tương tác trên web mẫu trước khi lựa chọ. Và bạn chọn “Sử dụng mẫu” để quyết định mẫu website được chọn. Bạn chỉ cần đặt tên và đặt tên miền để có thể khởi tạo website landing page của mình một cách dễ dàng

Bước 2: Tuỳ chỉnh nội dung và thiết kế của Landing page

Sau khi lựa chọn và khởi tạo Landing page cho bạn. Bạn có thể truy cập vào trình thiết kế của chúng tôi để chỉnh sửa thiết kế và bổ sung nội dung cho Landing page của mình.

Sau khi vào quản trị, bạn chọn menu Thiết kế -> Landing page -> Chọn trang bạn cần tuỳ chỉnh thiết kế như hình bên dưới

Sau khi vào trình sửa, bạn sẽ thấy chúng tôi có đầy đủ chức năng như thế nào để bạn có thể chỉnh sửa Landing page của mình tuỳ ý. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lưu ý một số chủ đề tính năng quan trọng giúp bạn chú ý và làm Landing page của mình gọn gàng và nhanh chónh hơn

Bạn có thể cần chú ý tới các thành phần thiết kế sau:

  • Icon Box: Giúp bạn thiết kế bộ tính năng, lợi ích một cách gọn gàng và chuyên nghiệp như bao website hàng đầu khác
  • Testimonials: Đưa ý kiến khách hàng như một bằng chứng xác hội quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng
  • Nút, Form, Modal PopUp: Vô số mẫu nút CTA chuyển đổi dành cho website của bạn
  • Slide, Tab, Carousel: Giúp bạn trình bày các nội dung quan trọng một cách thu hút. Hệ thống của chúng tôi cho phép tuỳ chỉnh cả nội dung và thiết kế
  • Tiêu đề, hình ảnh, nội dung: Không thể thiếu để bạn tạo ra bất cứ thành phần nội dung nào chỉ đơn giản bằng cách phối hợp 3 thành phần này.

Ngoài ra, Leadpage.vn cũng có hệ thống bố cục theo phân chia section, dòng, cột giúp bạn bố cục và tổ chức nội dung của mình hiệu quả.

Bước 3: Xuất bản Landing page và giới thiệu nó

Sau khi hoàn thành việc tuỳ chỉnh thiết kế và nội dung của Landing page, bạn sẽ muốn xuất bản nó và đưa đi giới thiệu. Bước xuất bản này rất đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần thực hiện một số cấu hình chung để đảm bảo Landing page của mình hoạt động hiệu quả mang lại chuyển đổi cao.

Tôi chỉ lưu ý bạn cần quay lại trang quản trị, sau đó truy cập vào menu “Cài đặt” của chúng tôi. Tại đây bạn có thể thiết lập Tiêu đề trang, mô tả, hình đại diện, Favicon,.. Các cấu hình này đảm bảo hiển thị cũng như cấu hình chuẩn SEO cho website của bạn khi được gửi đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tối ưu font chữ bắt mắt hơn, Tối ưu hoá tốc độ cho website và cấu hình SMTP nếu bạn có giao thức tương tác với khách hàng qua Email

Bây giờ chúng ta tiến hành xuất bản website với tên miền riêng. Bạn có thể giữ tên miền phụ của chúng tôi là cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, nhiều khả năng là bạn sẽ muốn cấu hình tên miền riêng của mình. Vì vậy bước này là cần thiết để hướng dẫn bạn.

Bạn cần quay lại trang chủ của Leadpage.vn, vào mục Quản trị -> Tên miền -> Cộng tên miền của bạn. Sau đó, bạn có thể điền tên miền của mình. Nếu bạn chưa có tên miền, bạn có thể đăng ký trực tiếp tên miền trên website của Leadpage. Việc còn lại là bạn điền cấu hình địa chỉ tại nơi mà bạn mua tên miền, lưu lại và truy cập đường dẫn của bạn, bạn sẽ thấy website của mình hiển thị.

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.