Tối ưu hoá landing page gia tăng chuyển đổi

Cải thiện hiệu suất landing page—còn được gọi là tối ưu hóa trang đích—giúp tạo ra trải nghiệm gây ấn tượng với khách truy cập và chuyển họ thành khách hàng trả tiền.

Cho dù bạn mới tạo và bắt đầu quảng cáo trang đích hay trang đích của bạn đã hoạt động được một thời gian thì chiến lược tối ưu hóa trang đích (LPO) tốt sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chuyển đổi nhiều người dùng hơn.

Hướng dẫn này hướng dẫn bạn cách thiết kế trải nghiệm trang đích có khả năng chuyển đổi cao. Từ các ví dụ và phương pháp hay nhất cho đến những lỗi tối ưu hóa trang đích cần tránh, hãy tìm hiểu cách Tối ưu hoá Landing page sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Tối ưu hóa Landing page là gì?

Tối ưu hóa trang đích là quá trình cải thiện thiết kế và bố cục trang web với mục tiêu tăng chuyển đổi, nâng cao trải nghiệm người dùng (UX) và biến nhiều khách truy cập thành khách hàng trung thành.

Là một tập hợp con của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO), Tối ưu hoá Landing page nhằm mục đích cải thiện hiệu suất trang đích bằng cách làm cho chúng được nhắm mục tiêu rõ ràng hơn và hấp dẫn hơn, tăng hiệu quả của chúng

3 giai đoạn của tối ưu hoá Landing page

  • Xác định các vấn đề tiềm ẩn với thiết kế hoặc chức năng của Landing page: Chỉ ra các vấn đề cụ thể với trải nghiệm người dùng góp phần dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp và tỷ lệ thoát cao để bạn có thể thay đổi chúng theo hướng tốt hơn.
  • Sử dụng thử nghiệm được kiểm soát hoặc thử nghiệm A/B để kiểm tra mức độ cải thiện của trang: Kiểm tra các thành phần trang khác nhau—chẳng hạn như dòng tiêu đề, bản sao, hình ảnh, phông chữ, biểu mẫu và lời kêu gọi hành động (CTA)—để xác định sự kết hợp nào phù hợp nhất để đạt được mục tiêu của bạn.
  • Đo lường tác động lên tỷ lệ chuyển đổi của trang để theo dõi sự thành công của nỗ lực tối ưu hóa của bạn: Phân tích dữ liệu người dùng có thể giúp bạn hiểu những yếu tố nào ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi để bạn có thể phân tách thử nghiệm các thay đổi bổ sung nhằm tăng cường thành công của mình.

Lợi ích của việc tối ưu hóa Landing page

Khi nói đến chiến lược Digital Marketing, trang đích có giá trị đáng kể—đối với cả nhà tiếp thị tạo ra chúng và đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

Với một vài điều chỉnh, bạn có thể tối đa hóa hiệu quả của trang đích và khai thác tiềm năng thực sự của các chiến dịch tiếp thị của mình. Bằng cách tận dụng các phương pháp hay nhất về trang đích có thể hành động, bạn sẽ tiếp sức cho kênh với những người có thể tìm thấy giá trị và giải quyết công việc cần hoàn thành (JTBD) của họ bằng sản phẩm, ứng dụng hoặc ưu đãi trên trang đích của bạn. Điều này dẫn đến:

  • Trải nghiệm người dùng nâng cao: Tối ưu hóa Landing page của bạn để cung cấp nội dung và tương tác hữu ích, có cấu trúc tốt, phù hợp hơn với khách truy cập, mang lại trải nghiệm thú vị và hài lòng hơn cho họ
  • Tối ưu hóa chuyển đổi: Tối ưu hoá trang đích đảm bảo bạn đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể—được phản ánh trong doanh số bán hàng thương mại điện tử hoặc tạo khách hàng tiềm năng—từ những khách truy cập đến trang đích đó
  • Chi phí thu hút khách hàng thấp hơn: Bằng cách cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách truy cập được nhắm mục tiêu và trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa, Tối ưu hoá trang đích cũng góp phần làm giảm chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và giảm tổng chi phí thu hút khách hàng (CAC) của bạn

5 mẹo nhanh để tối ưu hóa Landing Page của bạn để có nhiều chuyển đổi hơn

Trang đích được tối ưu hóa đảm bảo rằng sự kết hợp và thứ tự của các thành phần trang sẽ thuyết phục khách truy cập tương tác và chuyển đổi.

Hãy làm theo các mẹo sau để bắt đầu tối ưu hóa trang đích và đánh dấu hướng dẫn này để tìm hiểu từ các chương chuyên sâu hơn.

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Cách tốt nhất để cải thiện hiệu suất trang đích của bạn là tìm hiểu và hiểu khách hàng của bạn. Bạn càng có nhiều thông tin chi tiết về đối tượng của mình thì bạn càng có cơ hội tạo và tối ưu hóa các trang đích có ý nghĩa đối với họ.

Xác định mục đích của Landing page

Biết mục đích của trang đích là quan trọng đối với Tối ưu hoá Landing page—nó giúp bạn điều chỉnh cách tối ưu hóa trang đích của mình để đáp ứng nhu cầu của đối tượng đó. Các mục tiêu chuyển đổi trang đích phổ biến bao gồm việc thuyết phục người dùng:

  • Mua một sản phẩm
  • Đăng ký nhận bản tin (hoặc một số hình thức chụp email khác)
  • Đăng ký dùng thử miễn phí
  • Liên hệ với nhóm bán hàng qua trò chuyện hoặc bằng cách điền vào biểu mẫu

Hãy suy nghĩ về hành trình của khách hàng

Đối tượng mục tiêu của trang đích ảnh hưởng lớn đến mục tiêu của bạn cho trang đó và cách bạn tối ưu hóa nó. Sự thành công của một trang đích có thể trông rất khác nhau tùy thuộc vào vị trí của khách truy cập trên hành trình trở thành khách hàng của họ.

Hiểu điều gì thúc đẩy, thuyết phục và thuyết phục người dùng hành động

Biết đối tượng của bạn không chỉ liên quan đến việc biết các thông tin nhân khẩu học cơ bản như độ tuổi và giới tính—bạn cần tìm hiểu sâu hơn để tìm hiểu:

  • Điều gì thúc đẩy mọi người đến trang web của bạn: Hiểu lý do tại sao khách truy cập đến trang đích của bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu và những gì khách hàng của bạn cần
  • Điều gì có thể ngăn người dùng tiềm năng chuyển đổi: Nếu không biết khách truy cập gặp phải rào cản ở đâu và tại sao, bạn không thể cải thiện trải nghiệm của họ một cách có ý nghĩa và (cuối cùng) là tỷ lệ chuyển đổi của bạn
  • Điều thực sự thuyết phục khách truy cập hành động: Biết điều gì đã thuyết phục người dùng và khách hàng hiện tại của bạn hành động sẽ mang lại cho bạn bức tranh rõ ràng về những gì bạn cần tăng gấp đôi—hoặc ngừng thực hiện—để chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn nữa trong tương lai của bạn

Bằng cách xác định vấn đề của họ, động lực mua hàng của họ và lý do sản phẩm của bạn là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của họ, bạn có thể phát triển một kế hoạch tối ưu hóa độc đáo để đạt được kết quả xuất sắc.

2. Xác định các vấn đề tiềm ẩn

Tối ưu hóa Landing page không chỉ là cái cớ để bạn thể hiện khả năng thiết kế của mình. Đó là về việc kết nối với khách truy cập và truyền đạt giá trị nhanh nhất có thể. Bạn càng chấp nhận rằng kết nối đó tuân theo các điều khoản của họ chứ không phải của bạn thì trang đích của bạn sẽ càng tốt hơn.

Đừng tối ưu hoá Landing page bạn dựa trên phỏng đoán. Thay vào đó, hãy tích cực tìm kiếm thông tin chi tiết mới, hữu ích về trang đích của bạn bằng cách khám phá liên tục. Bạn có thể cần chú ý để các quy trình sau để xác định vấn đề:

  • Xác định các vấn đề cụ thể góp phần dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp: Các yếu tố trải nghiệm như hình ảnh, tiêu đề kém thu hút, hoặc kêu gọi hành động, tốc độ tải, trải nghiệm di động đều có thể là nguyên nhân làm chuyển đổi thấp. Hãy thử nghiệm và luôn đo lường để nhận ra vấn đề nằm ở đâu
  • Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web để xem những gì không hoạt động: Bạn có thể sử dụng Google Analytic để xác định xem tương tác của khách hàng. Xem xét thời gian on site của khách hàng trước khi họ hành động hoặc thoát, Các chỉ số liên quan đến hành vi Scroll chuột, Click chuột của khách hàng đều có ý nghĩa
  • Lắng nghe khách truy cập và thu thập phản hồi ngay lập tức: Phản hồi trực tiếp luôn là cách nhanh nhất để bạn xác định vấn đề. Bạn có thể khảo sát khách hàng đã mua về những điều chưa tốt. Khảo sát khách hàng rời đi mà không mua thường khó nhiều

3. Luôn tập trung vào chuyển đổi

Nếu bạn không trình bày rõ ràng các bước mọi người nên thực hiện khi họ truy cập trang web của bạn thì bạn đang bỏ lỡ các cơ hội bán hàng và chuyển đổi lớn. Dành thời gian để triển khai các phương pháp hay nhất về CRO và tối ưu hóa các yếu tố trang đích quan trọng như:

  • Đề xuất giá trị: Tạo dòng tiêu đề rõ ràng và hấp dẫn có liên quan đến từ khóa trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) và văn bản quảng cáo của bạn để khuyến khích khách truy cập ở lại với bạn
  • Nội dung quảng cáo: Bài viết quảng cáo của bạn có làm cho khách truy cập muốn đọc thêm không? Viết bản sao trang đích ngắn gọn và thuyết phục để truyền đạt giá trị của những gì bạn đang cung cấp.
  • Kêu gọi hành động (CTA): Nút kêu gọi hành động bắt mắt, có thể nhấp vào với màu sắc tương phản và thông điệp rõ ràng giúp đạt được mục đích vốn có của mọi trang đích—thu hút khách truy cập thực hiện hành động và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn
  • Hình ảnh: Hình ảnh phù hợp có thể củng cố thông điệp trang đích của bạn bằng thiết kế rõ ràng, hấp dẫn, trông đáng tin cậy, chuyên nghiệp và nhất quán với thương hiệu của bạn
  • Bằng chứng xã hội và độ tin cậy: Lời chứng thực của khách hàng, xếp hạng, con dấu tin cậy và liên kết đến chính sách bảo mật và quyền riêng tư của bạn giúp giải quyết các vấn đề tin cậy phổ biến mà khách truy cập gặp phải với trang đích

4. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm – SEO

Ngay cả khi bạn đã thiết kế trang đích của mình cho kênh tiếp thị trả phí, nó vẫn cần được tối ưu hóa cho tìm kiếm không phải trả tiền—tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Mọi người luôn tìm thấy trang đích thông qua tìm kiếm không phải trả tiền, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và số liệu tương tác.

Nếu bạn muốn các trang đích của mình đứng vững trước thử thách của thời gian cho các dự án dài hạn, chúng cần được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giống như bất kỳ trang nào khác trên trang web của bạn. Tìm các từ khóa tốt nhất cho trang đích của bạn và kết hợp chúng vào:

  • Các phần tử meta như tiêu đề, mô tả meta và URL của bạn
  • Nội dung trang đích như dòng tiêu đề, nội dung và văn bản thay thế hình ảnh

Hãy để Google và các công cụ tìm kiếm khác biết chính xác nội dung trang của bạn và phân tích hành vi tự nhiên của người dùng bằng các công cụ như Google Analytics để bắt đầu hiểu các loại lưu lượng truy cập khác nhau và cách điều chỉnh trang đích của bạn cho phù hợp với điều đó khán giả.

5. Tiếp tục thử nghiệm và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Thiết kế một trang web đẹp mắt là điều tuyệt vời nhưng tối ưu hóa trang đích không chỉ là về hình ảnh—mà còn là việc tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn và hiệu quả. Trang đích được tối ưu hóa mang đến cho khách hàng tiềm năng của bạn trải nghiệm thuyết phục, hấp dẫn trực quan, dễ điều hướng.

  • Tận dụng các công cụ nghiên cứu UX: Ngay cả khi bạn cho rằng trang đích của mình đã được tối ưu hóa, hãy tiếp tục tìm hiểu sâu hơn để xem bạn có thể cải thiện ở đâu. Nghiên cứu UX không bao giờ kết thúc và với các công cụ phù hợp, đây có thể là một chiến lược cực kỳ mạnh mẽ để tối ưu hóa trang web.
  • Thử nghiệm A/B theo cách của bạn để thành công: Bạn càng chạy nhiều thử nghiệm A/B thì dữ liệu của bạn càng chính xác. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ như Google Optimize để thử nghiệm các yếu tố và thiết kế khác nhau trên trang web của mình—thay đổi những thứ như dòng tiêu đề, nội dung trang, độ dài trang, cấu trúc và vị trí thành phần cũng như menu điều hướng để khám phá những gì gây ấn tượng với khách truy cập của bạn. Sau đó, áp dụng những gì bạn học được vào thiết kế lại và xác minh rằng nó đã cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Yếu tố then chốt của một Landing page thành công và ví dụ minh hoạ cho từng yếu tố

Dưới đây là 10 phương pháp hay nhất về trang đích mà bạn có thể áp dụng cho các trang đích của riêng mình: từ cấu trúc trang của bạn giống như một đối số, đến các nút CTA, v.v.!

1. Một trang = một mục đích

Người dùng thường chỉ có một khoảng thời gian ngắn để xem landing page của bạn, vì vậy bạn cần phải tập trung vào một mục tiêu duy nhất để thu hút sự chú ý và thúc đẩy họ hành động, chẳng hạn như đăng ký nhận bản tin, mua hàng, hay tải xuống ebook. Nếu bạn cố gắng làm quá nhiều điều trên một landing page, bạn sẽ khiến người dùng bị phân tâm và khó đưa ra quyết định

2. Đặt nút kêu gọi hành động (CTA) của bạn trong màn hình đầu tiên—và luôn trong tầm mắt

Nút CTA của bạn phải ngay lập tức trong tầm nhìn khi khách truy cập vào trang. Nó không bao giờ được cách xa hơn hai cuộn. Một trong những thực tiễn tốt nhất về thiết kế trang đích quan trọng nhất là “Mức độ phổ biến của CTA”, nghĩa là lời kêu gọi hành động của bạn là khía cạnh được sử dụng thường xuyên nhất trên trang.

3. Cho trước khi nhận

Các trang đích tạo khách hàng tiềm năng thành công nhất cung cấp cho khách truy cập thứ gì đó có giá trị để đổi lấy tên và địa chỉ email. Những ưu đãi nội dung miễn phí này (nam châm dẫn) thường ở dạng tệp có thể tải xuống, đăng ký hội thảo trên web hoặc tư vấn trực tuyến. Khi bạn cần nguồn cảm hứng cho trang đích, hãy xem xét cách bạn sẽ xây dựng trang xung quanh nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của mình.

4. Ngắn gọn

Tự hỏi những gì để bao gồm trên một trang đích? Nhằm mục đích sử dụng lượng từ, hình ảnh và đa phương tiện tối thiểu cần thiết để buộc khán giả của bạn chuyển đổi. Hợp lý hóa trải nghiệm trên trang của bạn và chỉnh sửa tất cả những phiền nhiễu và gián đoạn có thể xảy ra. Hãy nhớ mẹo trang đích này: khi nói đến nội dung, đơn giản thường thành công hơn.

5. Giảm hoặc loại bỏ rủi ro để vượt qua sự phản đối

Trong khi bạn xây dựng trang của mình, hãy xem xét những rào cản nào có thể ngăn khách truy cập của bạn chuyển đổi. Sau đó, bao gồm nội dung chống lại các phản đối chính.

  • Các bảo đảm như sự hài lòng hoặc bảo đảm hoàn lại tiền có thể được sử dụng khi giá cả là một rào cản.
  • Bằng chứng xã hội là một cách tuyệt vời để có được sự tin tưởng của những người đăng ký lần đầu từ lưu lượng truy cập lạnh.
  • Các biểu mẫu chọn tham gia được đơn giản hóa chỉ yêu cầu tên và email sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi và giảm ma sát.

Viết nội dung hấp dẫn và thuyết phục trên Landing page để gia tăng chuyển đổi

Viết quảng cáo cho các trang đích là cả nghệ thuật và khoa học. Mỗi từ đều có giá trị: từ dòng tiêu đề, nút kêu gọi hành động, đến danh sách có dấu đầu dòng và hơn thế nữa!

Nơi tốt nhất để bắt đầu là chọn đúng thông điệp bạn muốn chia sẻ. Sau đó chia nhỏ thông báo đó thành các thành phần văn bản khác nhau mà bạn sẽ đưa vào trang của mình. Chúng tôi chia nhỏ điều này từng bước bên dưới để giúp bạn tạo nội dung hiệu quả nhất cho các trang đích trên trang web của mình.

Chọn đúng thông điệp

Để chọn đúng thông điệp, copywriter dựa vào việc xác định giai đoạn nhận thức của đối tượng mục tiêu của họ, được xác định là:

  • Biết rõ: Khách hàng mục tiêu đã biết về công ty của bạn và các dịch vụ của bạn
  • Nhận thức về sản phẩm: Khách hàng mục tiêu nhận biết các giải pháp tồn tại và họ biết sản phẩm của bạn là một trong những giải pháp đó
  • Nhận biết giải pháp: Khách hàng mục tiêu biết giải pháp cho vấn đề của họ tồn tại
  • Nhận thức về nỗi đau: Khách hàng mục tiêu biết rằng họ có vấn đề nhưng không nhận thức được các giải pháp
  • NKhông biết: Khách hàng mục tiêu ít cảm giác đau và không có ý tưởng về giải pháp

Hãy xem xét rằng mọi người đưa ra quyết định vì lý do tình cảm, nhưng biện minh cho họ bằng logic. Bạn cần—mọi lúc—cung cấp cho họ cả hai. Do đó, lý do là những độc giả biết ít hơn—và thấp hơn trong “thang đo nhận thức”—cần thêm thông tin để đưa ra quyết định. Chỉ cần nghĩ về nó như bắt kịp họ để biết nhiều như những người Nhận thức được sản phẩm và Nhận thức nhiều nhất.

Hiển thị thông điệp trên Landing page (trong 3 bước đơn giản)

Khi bạn đã làm rõ giai đoạn nhận thức của đối tượng và thông điệp phù hợp nhất với giai đoạn đó, bạn có thể sử dụng 3 bước đơn giản sau để tạo nội dung cho trang đích nhằm nâng cao nhận thức của họ từ đầu đến cuối.

  • Thu hút bằng tiêu đề
  • Chuyển đổi bán hàng với Kêu gọi hành động (CTA)
  • Thuyết phục với phần còn lại Hầu hết các nội dung còn lại chỉ để thuyết phục thêm khách hàng chuyển đổi, cung cấp cho họ lý do để chọn lựa.

Chúng ta sẽ đi xem xét chi tiết cách thức tối ưu các thành phần trên, đặc biệt là tạo ra tiêu đề thu hút

Thu hút bằng tiêu đề

Tiêu đề của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất của trang đích của bạn. Dòng tiêu đề hấp dẫn sẽ lôi kéo khách hàng của bạn nhấp vào trang đích của bạn, cho họ biết nội dung của trang và khuyến khích họ tiếp tục đọc. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra một tiêu đề hấp dẫn?

Dưới đây là 5 chiến lược tiêu đề sẽ giúp bạn thu hút khán giả của mình.

1. Đặt câu hỏi

Các câu hỏi khơi dậy sự tò mò, điều này thu hút khán giả của bạn vào trang một cách bẩm sinh. Đặt câu hỏi mà khách hàng của bạn đang thắc mắc hoặc đặt câu hỏi mà họ thậm chí không biết là họ cần phải hỏi. Lead Magnet của bạn phải là câu trả lời cho câu hỏi đó.

Ví dụ: Bạn sẽ giảm 10kg sau 10 tuần chứ?

2. Cho Biết Làm Thế Nào

Dòng tiêu đề cổ điển “làm thế nào để” nói với khán giả của bạn rằng lead magnet thu hút khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cung cấp giải pháp cho vấn đề mà họ đang gặp phải. Điều này hứa hẹn cho họ một số loại giá trị, khiến họ muốn tiếp tục đọc để đạt được giá trị đó.
Công thức “hướng dẫn” tương tự như thế này. Bạn đang hứa hẹn một giải pháp cho vấn đề của họ bằng cách cung cấp sách hướng dẫn hoặc lộ trình.

Ví dụ: Tìm hiểu cách giảm 20 cân trong 10 tuần / Hướng dẫn cơ bản để giảm 20 cân trong 10 tuần

3. Cho thấy điều tuyệt vời nhất

Người tiêu dùng có sự lựa chọn. Và đó là sự lựa chọn mà bạn đang chống lại. Họ phải chọn sản phẩm của bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Vì vậy, hãy chỉ ra sự khác biệt và sau đó cho họ thấy lý do tại sao lead magnet hoặc sản phẩm của bạn là giải pháp tốt nhất.

Ví dụ: Tại sao HIIT lại tốt hơn Cardio để giảm 10kg

4. Tạo cảm xúc

Cảm xúc có sức mạnh. Trong một số trường hợp, bạn sẽ muốn dẫn khán giả của mình đến một kết luận hợp lý. Nhưng khi bạn muốn thuyết phục khán giả hành động—bạn sẽ cần gợi lên một cảm xúc.
Cho dù bạn chọn tiêu đề dựa trên nỗi sợ hãi hay thứ gì đó mang tính khao khát hơn một chút, thì sự lựa chọn là của bạn. Chiến lược là mời khách truy cập của bạn cảm nhận được lợi ích của giải pháp của bạn trước khi họ nhấp hoặc chuyển đổi.

Ví dụ: Đừng sợ bước lên bàn cân nữa

5. Trao Giá Trị

Bất kể mức giá của ưu đãi của bạn là gì, dòng tiêu đề của bạn nên nhấn mạnh giá trị (lợi ích) và nhắc lại giá trị đó sẽ được phân phối ở định dạng nào.

Ví dụ: Nhận Ebook Giảm Cân Miễn Phí Tại Nhà Ngay

Chuyển đổi bán hàng với Kêu gọi hành động (CTA)

Bạn đã mở trang với dòng tiêu đề mạnh mẽ để thu hút khách truy cập vào phiếu mua hàng. Bây giờ bạn muốn thêm vào trang đích những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ để khuyến khích khách hàng của bạn hành động.

Dưới đây là một số ví dụ về công thức kêu gọi hành động đã thành công:

  • Dùng thử (sản phẩm/dịch vụ) miễn phí Tốt cho việc dùng thử miễn phí
  • Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay bây giờ: Một tùy chọn dùng thử miễn phí khác
  • Tải xuống hướng dẫn/sách điện tử miễn phí của bạn ngay bây giờ: quảng bá các tài liệu có thể tải xuống
  • Bắt đầu ngay bây giờ: ngắn gọn, ngọt ngào và linh hoạt
  • Đặt hàng (sản phẩm) của bạn ngay bây giờ: khuyến khích bán gấp
  • Gửi cho tôi (sản phẩm/dịch vụ) ngay bây giờ: sử dụng ngôi thứ nhất để kết nối với khách truy cập
  • Tìm hiểu thêm: khi cung cấp thêm thông tin trong kênh nhiều bước
  • Nhận (lợi ích của dịch vụ) ngay bây giờ: nhắc khách tại sao họ muốn hành động
  • Get your free (xyz): mọi người đều thích thứ gì đó miễn phí; điều này hoạt động đặc biệt tốt cho một tư vấn
  • Đăng ký ngay: ngắn gọn và hiệu quả để có được người đăng ký Nói chuyện với chúng tôi: yêu cầu khách truy cập tiếp cận
  • Đăng ký ngay: ngắn gọn và hiệu quả để có được người đăng ký Nói chuyện với chúng tôi: yêu cầu khách truy cập tiếp cận
  • Nhận chiết khấu này khi hết hàng: thúc đẩy tính độc quyền và tính khẩn cấp hách truy cập tiếp cận

Cuối cùng, bạn muốn nút kêu gọi hành động của mình là một cụm từ rõ ràng, cụ thể với những từ in đậm hướng khách hàng của bạn đến hành động tiếp theo trong kênh bán hàng của bạn. Hãy nhớ rằng việc viết quảng cáo cho các trang đích bắt đầu và kết thúc bằng hành động hoặc mục tiêu chính của trang.

Thuyết phục với phần còn lại

Bạn có dòng tiêu đề mời khách hàng tham gia ưu đãi và lời kêu gọi hành động để hoàn thiện quyết định của họ. Nhưng bây giờ bạn cần sử dụng phần còn lại của trang để bán chúng trên phiếu mua hàng đó.

Tất cả nội dung trên trang đích của bạn nên nhấn mạnh lợi ích của lead magnet của bạn. Họ sẽ nhận được gì từ bạn? Bạn muốn trình bày vấn đề của khách hàng và nhấn mạnh cách sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề đó. Bạn cũng muốn làm nổi bật cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề đó tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Trang đích của bạn nên tập trung vào việc trả lời câu hỏi: đề xuất bán hàng độc nhất (USP) của chúng tôi là gì? Bạn có thể muốn tạo một hoặc hai cụm từ giải quyết câu hỏi này và nhắc lại nó trên toàn bộ trang đích. Tính nhất quán và tính đồng nhất của thông điệp là chìa khóa để chuyển đổi.

Mỗi từ nên đóng góp vào mục tiêu cuối cùng của trang đích của bạn. Nếu điều đó không thuyết phục được khách hàng của bạn thực hiện bước tiếp theo, bạn sẽ tạo ra xích mích không cần thiết có khả năng làm mất khách truy cập đó.

Điểm mấu chốt: Khi viết quảng cáo cho các trang đích, hãy nhớ ‘hành động tiếp theo’ mà bạn muốn khách hàng của mình thực hiện. Bây giờ họ đang ở đâu trong nhận thức, và bạn muốn họ ở đâu? Mỗi từ trên trang đích của bạn sẽ đưa họ đến CTA chính đó và mục tiêu có thể thực hiện được

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.