Trang đích tạo khách hàng tiềm năng với tỷ lệ chuyển đổi trên 70%

admin

Hack trang bán hàng (Elite Blog Academy)

Elite Blog Academy biết khán giả của mình đang tìm cách kiếm tiền từ blog của họ. Vì vậy, họ đưa ra hướng dẫn cung cấp cho các blogger bảy chiến lược để tăng chuyển đổi trang bán hàng của họ. Có rất nhiều điều để yêu thích trang này và không có gì ngạc nhiên khi trang này chuyển đổi với tốc độ cao như vậy.

Đồng hồ đếm ngược (Time Countdown)  tạo ra sự cấp bách hối thúc

Thuyết phục khách truy cập gửi email của họ là chưa đủ—bạn cần thuyết phục họ gửi email ngay bây giờ.

Tại sao? Bởi vì nếu họ không hành động ngay lập tức, họ có thể sẽ bị phân tâm hoặc quên mất lời đề nghị của bạn, và sau đó bạn có thể mất họ mãi mãi. Đây là lý do tại sao việc tạo ra cảm giác cấp bách là rất quan trọng và không có gì làm điều đó tốt hơn đồng hồ đếm ngược.

Trong trường hợp này, Elite Blog Academy đặt đồng hồ bấm giờ ngay trong phần anh hùng của trang đích tạo khách hàng tiềm năng. Việc nhìn thấy chiếc đồng hồ tích tắc đó cho người dùng biết rằng ưu đãi này sẽ không kéo dài lâu, điều này khuyến khích họ gửi thông tin của mình ngay trước khi quá muộn.

Lời chứng thực tích cực (Testimonials) xây dựng bằng chứng tin cậy

Không quan trọng bạn đáng tin đến mức nào hoặc bạn cung cấp bao nhiêu dữ kiện. Mọi người biết bạn đang cố gắng bán cho họ thứ gì đó, vì vậy sẽ luôn có một bộ phận trong số họ cảnh giác với bạn.

Nhưng nếu bạn có thể đưa ra những đánh giá tích cực từ khách hàng của mình, điều đó sẽ thay đổi mọi thứ. Khi mọi người thấy rằng các đồng nghiệp của họ ủng hộ yêu cầu của bạn, họ có nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị của bạn hơn. Trên thực tế, theo một nghiên cứu gần đây, 93% người tiêu dùng cho biết các bài đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

Elite Blog Academy có một lời chứng thực tuyệt vời ngay bên dưới phần anh hùng. Khách hàng thậm chí còn cho biết tỷ lệ chuyển đổi của họ đã cải thiện như thế nào sau khi sử dụng hướng dẫn, điều này cung cấp thêm bằng chứng cho thấy các mẹo thực sự hiệu quả

Phần “Giới thiệu” giới thiệu xác thực

Hãy làm rõ điều này: trang đích tạo khách hàng tiềm năng của bạn chủ yếu nói về nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn và cách bạn sẽ giải quyết các vấn đề của khán giả.

Tuy nhiên, bạn có thể nói về bản thân một chút. Mọi người muốn biết họ đang làm ăn với ai. Bằng cách cho họ biết bạn là ai và bao gồm cả ảnh của chính bạn, bạn ngay lập tức tạo dựng được lòng tin và cho khách truy cập biết bạn là một con người chứ không phải một thực thể vô danh nào đó.

Trong ví dụ này, Ruth Soukup cũng làm rất tốt việc liên hệ với khán giả của mình. Cô ấy bắt đầu bằng cách nói về việc cô ấy đã phải chịu đựng những vấn đề giống như khán giả của mình như thế nào. Điều này làm cho cô ấy dễ gần hơn và giải pháp của cô ấy đáng tin cậy hơn.

Từ đồng nghĩa của 20 tính từ phổ biến nhất trong IELTS (FasTrack IELTS)

Trang đích tạo khách hàng tiềm năng này là bằng chứng cho thấy ngay cả những trang đơn giản nhất cũng có thể rất hiệu quả. Rõ ràng là FasTrack IELTS đã làm rất tốt trong việc nhắm mục tiêu đúng đối tượng và cung cấp nguồn thu hút khách hàng tiềm năng mà người dùng của họ mong muốn. Nhưng có một vài khía cạnh khác giúp trang này đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao.

Ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề

Khi nói đến việc tạo khách hàng tiềm năng, bạn không cần một trang quá dài. Nếu ưu đãi của bạn miễn phí và khá đơn giản, bạn không cần phải nói nhiều để khiến ai đó hành động. Trong trường hợp này, ngắn hơn thường là tốt hơn.

FasTrack cho biết tất cả những gì họ cần nói về ưu đãi của họ và sau đó giúp bạn dễ dàng đăng ký tải xuống.

Tiêu đề hấp dẫn thể hiện ưu đãi

Bạn nên sử dụng tiêu đề của mình một cách dí dỏm và sáng tạo—nhưng điều này thường có thể phản tác dụng. Nếu có bất kỳ sự nhầm lẫn nào xung quanh những gì bạn đang cung cấp, khách truy cập có thể rời đi.

Vì lý do này, tốt nhất là giữ cho tiêu đề của bạn trực tiếp. Nói với mọi người những gì họ đang nhận được và tại sao họ nên muốn nó.

Dòng tiêu đề trên trang này tuân theo quy tắc này đến mức không cần thêm bản sao nào nữa để truyền tải thông điệp.

Kêu gọi hành động mạnh mẽ

Lời kêu gọi hành động của bạn phải cho khách truy cập biết bạn muốn họ làm gì hoặc mô tả những gì họ sẽ nhận được bằng cách thực hiện hành động. Nó cần phải trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ tích cực.

“Gửi cho tôi từ đồng nghĩa” thực hiện tất cả điều này, khiến nó trở thành CTA hoàn hảo cho trang này.

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    24 đường 16, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

  • ĐKKD:

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.