Lead Generation là gì? 15 cách tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

admin

Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn các chiến lược, kỹ thuật và phương pháp hay nhất để tạo khách hàng tiềm năng.

Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ tìm thấy các mẹo, ví dụ và tài nguyên. Để bạn có thể phát triển một kế hoạch tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình

Chiến lược Lead Generation là gì?

Chiến lược Lead Generation hay Chiến lược tạo khách hàng tiềm nằng là một kế hoạch tổng thể để thu hút khách hàng tiềm năng chia sẻ thông tin liên hệ của họ với bạn và chọn tham gia liên lạc tiếp thị hoặc bán hàng (tức là trở thành khách hàng tiềm năng).

Một chiến lược Lead Generation tốt cho phép bạn:

  • Điền vào đường dẫn bán hàng của bạn
  • Xây dựng danh sách phân phối email
  • Xác định những khách hàng tiềm năng có chất lượng cao nhất (tức là tiến hành đánh giá khách hàng tiềm năng)
  • Cá nhân hóa nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn

Bạn cũng có thể thu thập và phân tích toàn bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng. Để có được những hiểu biết có giá trị về nhân khẩu học, sở thích và hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn.

Điều này cuối cùng giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn

15 chiến thuật hiệu quả cho chiến lược Lead Generation tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chúng tôi đã tổng hợp 15 kỹ thuật đã được thử nghiệm mà bạn có thể sử dụng trong chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của mình. Để giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Nhưng sự kết hợp phù hợp còn phụ thuộc vào nguồn lực và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

1. Cải thiện Landing page tạo Lead

Landing page tạo khách hàng tiềm năng là các trang web được thiết kế để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng. Chúng khuyến khích người dùng chính thức bày tỏ sự quan tâm của họ đến doanh nghiệp (hoặc nội dung) của bạn bằng cách chia sẻ thông tin của họ.

Tối ưu hóa Landing page của bạn có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất:

  • Truyền đạt một tuyên bố giá trị rõ ràng: Giải thích người dùng sẽ được hưởng lợi như thế nào khi chia sẻ thông tin chi tiết của họ
  • Cung cấp bằng chứng xã hội: Sử dụng logo, lời chứng thực hoặc xếp hạng của khách hàng để tạo niềm tin cho người dùng
  • Xây dựng niềm tin: Làm rõ cách bạn sẽ sử dụng và bảo vệ dữ liệu của người dùng
  • Mang lại trải nghiệm tốt trên thiết bị di động: Đảm bảo trang đích của bạn hoạt động tốt trên mọi loại thiết bị
  • Hiển thị thông báo “cảm ơn”: Cảm ơn người dùng đã gửi và cho họ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo

Nhưng phần quan trọng nhất của trang là biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng.

2. Tối ưu hoá Form tạo Lead (Biểu mẫu lấy Lead)

Các biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng được thiết kế để thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Chúng là bước cuối cùng cực kỳ quan trọng trong nhiều chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, vì vậy điều quan trọng là phải thực hiện đúng.

Đầu tiên, bạn cần quyết định những thông tin cần thu thập. Đó là về việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa số lượng và chất lượng bài nộp.

Các biểu mẫu đơn giản (như biểu mẫu bên dưới) giúp người dùng điền vào nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, họ có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Nhưng các biểu mẫu phức tạp (như biểu mẫu bên dưới) giúp lọc ra các khách hàng tiềm năng chất lượng thấp. Bởi vì chúng đòi hỏi mức độ quan tâm và nỗ lực cao hơn từ khách hàng tiềm năng.

Họ cũng thu thập dữ liệu bổ sung, có thể cung cấp thông tin tốt hơn cho các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn. Và cho phép bạn cá nhân hóa thông tin liên lạc của bạn.

Theo nguyên tắc chung, đối tượng của bạn càng đến sớm trong hành trình khách hàng thì biểu mẫu càng đơn giản.

(Ai đó đầu tư nhiều hơn vào giải pháp của bạn sẽ có nhiều khả năng tình nguyện cung cấp thêm thông tin chi tiết. Đặc biệt nếu họ hiểu lý do tại sao họ lại cần thiết.)

Dù nó chứa bất kỳ trường nào, biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng của bạn phải bắt mắt và dễ sử dụng.

Nếu bạn có tài nguyên thiết kế hoặc phát triển hạn chế, hãy thử sử dụng ứng dụng Biểu mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trình chỉnh sửa kéo và thả giúp bạn dễ dàng tạo các biểu mẫu nổi bật.

3. Tạo nội dung chất lượng

Tạo nội dung chất lượng phù hợp với chuyên môn của doanh nghiệp bạn và hữu ích hoặc thú vị với đối tượng mục tiêu của bạn.

Điều này có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và chiếm được lòng tin của họ.

Ví dụ: Leadpage xuất bản các bài viết, video và Ebook hữu ích về Digital Marketing. Những người xem (và đánh giá cao) nội dung này có nhiều khả năng đăng ký nhận bản tin email của công ty hơn. Và cuối cùng trở thành khách hàng.

Dưới đây là một cái nhìn nhanh về trung tâm nội dung của họ:

Ngoài ra, hãy tạo Lead Magnet. Đây là những nội dung có giá trị cao chỉ có thể truy cập được đối với những người dùng chia sẻ thông tin của họ để trao đổi.

(Nói cách khác, chúng là một loại nội dung được kiểm soát được thiết kế đặc biệt để tạo ra khách hàng tiềm năng.)

Ví dụ: người dùng phải điền vào biểu mẫu để tải xuống ebook của Leadpage này:

Lead Magnet thường được tạo ra và phát triển ở dạng template, ebook, báo cáo…

4. Cung cấp chức năng Live Chat (trò chuyện trực tiếp)

Live chat hay Trò chuyện trực tiếp giúp mọi người dễ dàng đặt câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khi họ duyệt trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là họ ít có khả năng bỏ cuộc khi không tìm thấy thông tin mình cần.

Ngoài ra, trò chuyện trực tiếp có khả năng thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Ví dụ như bạn có một chatbot trò chuyện từ động đề hỗ trợ khách hàng khi họ đang truy cập trang của bạn hoặc khi họ yêu cầu dùng thử

Trong cuộc trò chuyện, khách hàng tiềm năng được khuyến khích chia sẻ thông tin và thảo luận về nhu cầu của họ. Sau đó, bạn có thể thêm tất cả các chi tiết hữu ích vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của mình

Việc sử dụng trò chuyện theo phương pháp trò chuyện có thể khiến khách truy cập thoải mái hơn khi chia sẻ dữ liệu của họ. Nó cũng cho phép bạn nhanh chóng giải quyết mọi mối lo ngại đang cản trở họ

5. Chạy quảng cáo tạo Lead (Khách hàng tiềm năng)

Quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng là quảng cáo trực tuyến được thiết kế để tạo ra khách hàng tiềm năng—tức là thu hút khách hàng tiềm năng chia sẻ thông tin của họ với doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại quảng cáo trực tuyến khác nhau để tăng lưu lượng truy cập đến các trang đích tạo khách hàng tiềm năng.

Chẳng hạn như tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo trên mạng xã hội và hiển thị hình ảnh có trả tiền.

Ví dụ: đây là quảng cáo tìm kiếm có trả tiền cho phần mềm kế toán Misa:

Liên kết chính hướng khách hàng tiềm năng đến Landing page có biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng:

Tuy nhiên, một số nền tảng quảng cáo đã tích hợp sẵn các công cụ tạo khách hàng tiềm năng.

Trên Facebook, bạn có thể sử dụng Lead Ads để thu thập thông tin của người dùng. Facebook tự động điền vào biểu mẫu dữ liệu người dùng có sẵn.

Điều này làm cho quá trình này nhanh hơn và dễ dàng hơn đối với khách hàng tiềm năng, giảm nguy cơ bỏ ngang.

Trên Google Ads, bạn có thể sử dụng thành phần biểu mẫu khách hàng tiềm năng để thêm biểu ngữ kêu gọi hành động (CTA) vào quảng cáo của mình.

 

Các CTA này mở biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng gốc (có nghĩa là chúng xuất hiện trực tiếp trong quảng cáo thay vì gửi người dùng đến nơi khác).

Điều này có thể đơn giản hóa hành trình của người dùng và tăng cơ hội chuyển đổi.

6. Tận dụng SEO

SEO giúp bạn thiết lập và cải thiện thứ hạng tự nhiên (không phải trả phí) trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm có liên quan (SERP). Điều này có thể hướng lưu lượng truy cập đến các trang mà bạn đã quyết định ưu tiên như một phần trong chiến lược dẫn đầu của mình.

Nó cũng mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh. Bạn xếp hạng càng cao cho các từ khóa chủ đề, bạn càng có nhiều khả năng làm giảm số lần nhấp chuột từ đối thủ của mình.

Trong số các nội dung hữu ích trên website của mình, bạn có thể sắp xếp nnhiều CTA khác nhau nhắc nhở khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng:

7. Thử nghiệm A/B Các chiến thuật tạo Lead khác nhau

Thử nghiệm A/B (hoặc thử nghiệm phân tách) là phương pháp dựa trên dữ liệu để so sánh hai phiên bản của một trang web hoặc một dạng tài liệu tiếp thị khác.

Đây là cách nó hoạt động cho các Landing page:

  • Tạo hai phiên bản nội dung của bạn: phiên bản kiểm soát và biến thể
  • Hiển thị quyền kiểm soát cho 50% khán giả của bạn và biến thể cho 50% còn lại
  • So sánh các số liệu chính để xem phiên bản nào hoạt động tốt nhất

Sử dụng thử nghiệm phân tách kết hợp với các phương pháp tạo khách hàng tiềm năng khác nhau để tối đa hóa chuyển đổi.

Ví dụ: bạn có thể so sánh các tiêu đề Landing page. Tìm hiểu loại quảng cáo nào hoạt động tốt nhất. Và kiểm tra các trích dẫn khác nhau trong nghiên cứu điển hình của bạn.

8. Khuyến khích đánh giá tích cực

Đánh giá tích cực có thể đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi vì nhiều người tham khảo ý kiến ​​của đồng nghiệp trước khi gắn bó với một thương hiệu.

Ví dụ: Slack có xếp hạng tích cực trên các trang đánh giá của bên thứ ba. Giúp tạo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng.

 

 

 

Đây là xếp hạng trung bình của họ trên trang web đánh giá phổ biến G2:

Nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, các bài đánh giá trên Google đặc biệt quan trọng.

Bởi vì chất lượng và số lượng xếp hạng có thể ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của bạn trong danh sách bản đồ của Google.

Ví dụ: hãy chú ý xem các doanh nghiệp xếp hạng hàng đầu cho “bbq doanh ở memphis” có lượng đánh giá cao và xếp hạng trung bình cao như thế nào:

Vì vậy, hãy khuyến khích những khách hàng hài lòng của bạn để lại những đánh giá tích cực. Hãy thử liên hệ qua email khi họ có thời gian trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Khi bạn nhận được đánh giá, hãy trả lời chúng. Điều này cho thấy khách hàng tiềm năng rằng bạn quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Và cho bạn cơ hội để hóa giải mọi phản hồi tiêu cực.

9. Thử Remarketing

Tiếp thị lại (hoặc nhắm mục tiêu lại) đang hiển thị quảng cáo cho người dùng đã truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi. Ý tưởng là thu hút lại những khách hàng tiềm năng này và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Đây có thể là một chiến thuật hiệu quả trong chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn vì khách truy cập trang web đã bày tỏ sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. Họ có thể chỉ cần thêm một chút thời gian (hoặc thuyết phục) để cung cấp thông tin chi tiết của mình. Hoặc có lẽ ngay từ đầu họ chưa bao giờ vào đúng trang.

Để giảm thiểu chi phí và tối đa hóa chuyển đổi, hãy tạo chiến dịch tiếp thị lại của bạn một cách chu đáo.

Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu những khách hàng tiềm năng đã truy cập các trang đích quan trọng trên trang web của bạn.

Trên các nền tảng quảng cáo như Google và Facebook, bạn có thể tạo “đối tượng tương tự”. Điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến những người có chung đặc điểm chính với khách hàng trước đó.

Và đảm bảo tạo trang đích hiệu quả cho chiến dịch của bạn. Một thứ được nhắm mục tiêu cao đến đối tượng mục tiêu và được thiết kế để tạo ra khách hàng tiềm năng

10. Tổ chức các cuộc thi hoặc quà tặng

Các cuộc thi và quà tặng có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho các chiến lược tiếp thị thu hút khách hàng tiềm năng vì chúng khuyến khích mọi người cung cấp thông tin liên hệ của họ.

Nhưng bạn cần thu thập đúng loại dữ liệu. Và đảm bảo bạn nhận được sự cho phép của người dùng để theo dõi.

Điều quan trọng nữa là chọn đúng giải thưởng. Vì vậy, bạn có thể thu hút đúng loại người tham gia—tức là khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: giải thưởng tiền mặt có thể thu hút tất cả các loại người tham gia. Trong khi đó, việc đăng ký phần mềm của bạn trong một năm sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng có chất lượng cao hơn.

Hãy thử tổ chức các cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng thông qua trang web của riêng bạn.

11. Cung cấp các công cụ hoặc bản dùng thử miễn phí

Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong ngành phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS), việc cung cấp các công cụ hoặc bản dùng thử miễn phí có thể là một trong những kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Bởi vì nó thu hút những người có khả năng quan tâm đến giải pháp của bạn. Và cung cấp cho họ giá trị thực sự.

Ví dụ: Leadpage có Bản demo cho khách hàng trải nghiệm miễn phí. Có sẵn cho người dùng không có tài khoản. Những người muốn biết thêm thông tin được nhắc đăng ký tài khoản miễn phí để nhận thêm thông tin tư vấn về sản phẩm và marketing:

Ngoài ra, người điền thông tin đăng ký vòn nhiều lợi ích khác như nhận thông tin, ebook, khoá học miễn phí. Những lợi ích này khuyến khích khách hàng tiềm năng đăng ký Leadpage.vn (tức là trở thành khách hàng tiềm năng). Và cho họ trải nghiệm đăng ký trả phí.

12. Tổ chức sự kiện trực tuyến

Tổ chức một sự kiện trực tuyến yêu cầu người tham dự phải đăng ký trước. Bằng cách đó, bạn có thể thu thập dữ liệu có giá trị về họ (với sự cho phép thích hợp).

Việc đăng ký trước cũng tạo ra cảm giác mong chờ và cam kết. Điều này có thể dẫn đến mức độ tham gia và tương tác cao hơn.

Đảm bảo chọn chủ đề sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.

Ví dụ: Shopify tổ chức các hội thảo trực tuyến thường xuyên giúp người dùng chuyển đổi từ các nền tảng khác:

Những người đặt chỗ ảo tại các sự kiện này rõ ràng có ý định mua hàng cao. Bằng cách thu thập thông tin chi tiết của họ, Shopify có thể tiếp tục cuộc trò chuyện qua email hoặc các phương tiện khác. Và cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng

13. Xuất bản các Case Study

Giống như các bài đánh giá, các Case Study giúp chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Chúng thể hiện giá trị của sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Điều này làm cho Case Study trở thành một trong những loại tiếp thị nội dung hiệu quả nhất để tạo khách hàng tiềm năng.

Tại Semrush, chúng tôi xuất bản những câu chuyện thành công thể hiện kết quả từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Người dùng có thể lọc theo loại khách hàng, ngành và quy mô công ty để có ý tưởng thực tế về những gì có thể đạt được:

Những nghiên cứu điển hình này đưa ra các kết quả cụ thể (như tăng doanh thu hoặc giảm chi phí) mà khách hàng tiềm năng đặc biệt quan tâm. Và kể câu chuyện đằng sau chúng.

CTA nhắc người đọc đăng ký miễn phí và tự mình dùng thử nền tảng:

14. Kết nối với khách hàng tiềm năng bằng Social media

Nếu bạn muốn thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội, có thể bạn sẽ cần chạy các chiến dịch quảng cáo.

Nhưng phương tiện truyền thông xã hội tự nhiên vẫn là một sự bổ sung có giá trị cho chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi vì nó có thể giúp bạn kết nối với đối tượng mục tiêu của mình.

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất về truyền thông xã hội:

  • Tạo (các) hồ sơ trên nền tảng truyền thông xã hội nơi đối tượng mục tiêu của bạn thường xuyên lui tới
  • Xuất bản nội dung truyền thông xã hội thu hút đối tượng mục tiêu của bạn
  • Tập trung vào nội dung gốc nhưng đừng ngại liên kết đến trang web của bạn (hoặc nơi khác)
  • Tương tác với khách hàng tiềm năng bằng cách bắt đầu cuộc trò chuyện và trả lời câu hỏi
  • Theo dõi số liệu tương tác để xem bài đăng nào hoạt động tốt nhất và điều chỉnh cho phù hợp

Để được tư vấn thêm, hãy xem hướng dẫn quản lý phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi. Hoặc đăng ký Khóa học tiếp thị truyền thông xã hội.

15. Tạo chương trình giới thiệu

Tạo một chương trình giới thiệu để thưởng cho những khách hàng hiện tại khi giới thiệu những khách hàng mới. Sau khi hệ thống đi vào hoạt động, khách hàng sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng cho bạn—bạn chỉ cần thực hiện rất ít công việc.

Để chiến thuật này hỗ trợ thành công chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của bạn, bạn cần đưa ra động lực mạnh mẽ. Một số doanh nghiệp thực hiện điều này bằng cách khen thưởng người giới thiệu và người nhận nó. Để tối đa hóa cơ hội thành công.

Ví dụ: khách hàng của Leadpage.vn có thể giới thiệu một người bạn. Nếu giới thiệu thành công, họ sẽ nhận được 25% doanh thu và bạn của họ được giảm giá 15%:

Dịch vụ khách hàng mạnh mẽ cũng rất cần thiết cho sự thành công của hệ thống giới thiệu của bạn. Bởi vì những khách hàng không hài lòng sẽ không giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho đồng nghiệp của họ.

Các phương pháp tạo Lead hiệu quả nhất

Cho dù bạn sử dụng chiến thuật nào, hãy đảm bảo áp dụng các phương pháp hay nhất về tạo khách hàng tiềm năng tổng thể sau:

  • Thực hiện nghiên cứu đối tượng: Việc áp dụng các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng cho những người sẽ không bao giờ muốn hoặc cần giải pháp của doanh nghiệp bạn là vô ích. Vì vậy, hãy đảm bảo xác định đối tượng mục tiêu của bạn và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn cho phù hợp.
  • Tập trung vào chất lượng hơn số lượng: Khách hàng tiềm năng chất lượng thấp có thể lãng phí thời gian của đội ngũ bán hàng. Vì vậy, hãy tập trung sự chú ý của bạn vào những khách hàng tiềm năng chất lượng cao, những người có nhiều khả năng tạo ra doanh thu hơn. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là thu hẹp đối tượng của bạn hơn bình thường.
  • Sử dụng dữ liệu có trách nhiệm: Bạn có trách nhiệm thu thập dữ liệu đúng cách và lưu trữ dữ liệu một cách cẩn thận. Nhưng ngoài những tác động pháp lý, điều này còn quan trọng để xây dựng niềm tin với khán giả của bạn. Chỉ yêu cầu dữ liệu bạn cần. Và truyền đạt rõ ràng cách bạn sẽ sử dụng nó.
  • Phân tích dữ liệu người dùng: Đừng chỉ sử dụng dữ liệu để liên hệ với khách hàng tiềm năng. Bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu thu thập khách hàng tiềm năng trên quy mô lớn, bạn có thể hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình. Và cải thiện chiến lược phân khúc thị trường của bạn.
  • Đo lường kết quả của bạn: Xác định và đo lường các số liệu chính để xem chiến thuật tạo khách hàng tiềm năng nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ muốn tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi (tức là bao nhiêu phần trăm khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng).
  • Lặp lại cách tiếp cận của bạn: Doanh nghiệp, đối tượng và thị trường thay đổi. Điều đó có nghĩa là điều quan trọng là phải xem xét định kỳ và cải thiện kế hoạch tạo khách hàng tiềm năng của bạn

Ngoài ra, hãy xem xét cách bạn sẽ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình—tức là chuyển đổi họ thành khách hàng.

Nếu bạn đang xây dựng phễu bán hàng, bước tiếp theo là đánh giá khách hàng tiềm năng.

Đây là quá trình phân tích dữ liệu để xem khách hàng tiềm năng nào có nhiều khả năng trở thành khách hàng nhất và mang lại doanh thu cao nhất. Nó giúp bạn ưu tiên những nỗ lực của mình.

Sau đó, bạn có thể liên hệ với những khách hàng tiềm năng đó.

Điều quan trọng là phải theo dõi kịp thời. Và để sử dụng dữ liệu bạn đã thu thập một cách hiệu quả.

Ví dụ: tiếp thị qua email được cá nhân hóa có thể giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong giai đoạn đầu của hành trình mua hàng. Nhưng ai đó có ý định mua hàng cao hơn có thể sẵn sàng thực hiện cuộc gọi bán hàng

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.