Nội dung trên Social Media

caoanh0207

Để xây dựng và phát triển nội dung trên Social Media, Chúng ta hiểu là cần tạo ra các nội dung khách hàng muốn xem và khuyến khích họ tương tác. 

Về cách thức xây dựng nội dung phù hợp, chúng ta đã có một quy trình chung ở video nói về content marketing

Chi tiết về cách thức triển khai nội dung trên Social Media với từng kênh cụ thể chúng ta sẽ có các bài học chuyên sâu ở khoá học về Social Media

Social Media

Ở nội dung này, tôi muốn tập trung vào các dạng thức nội dung phổ biến trên social và tác động của chúng để bạn có thể tổ chức và sắp xếp chúng một cách hợp lý trong kế hoạch nội dung của mình. Chúng ta có các dạng nội dung phổ biến trên Social như sau:

– Văn bản: Nội dung văn bản thường được sử dụng như thông báo hoặc các câu Quote hay hoặc bài đăng được đi cùng với hình ảnh

– Hình ảnh trực quan. Đây là loại nội dung phổ biến trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, … Và là loại nội dung thu hút người xem và tương tác nhiều hơn văn bản, Hầu như một bài đăng đều không thể thiếu hình ảnh để thu hút ánh nhìn của người xem. Hình ảnh trực quan bao gồm hình ảnh, đồ hoạ thông tin, các hình ảnh hiệu ứng..

– Video: Đây là loại nội dung xu hướng, người dùng dễ tiếp nhận thông tin từ video vì chúng trung thực hơn và trực quan hơn, Các nội dung video giúp tăng trưởng doanh thu cao hơn 49% so với các nội dung không có video. Đây cũng là loại nội dung được sử dụng nhiều trên facebook và chủ chốt trên Youtube

Nội dung làm social media

– Video ngắn: Hiện nay video ngắn còn người dùng đón nhận nhanh chóng hơn, với thời lượng ngắn, video ngắn được đón nhận vì mang tính giải trí cao và không làm người dùng mất quá nhiều thời gian để đón nhận một chủ đề. Đặc biệt, loại nội dung này cũng dễ sản xuất hơn, giúp nhiều doanh nghiệp và các nhà sáng tạo nội dung dễ dàng triển khai với chi phí thấp hơn nên rất được ưu chuộng. Facebook hiện nay dành riêng một mục cho video ngắn là Reels, Youtube cũng dành cho nó một mục riêng là Shorts, Đây cũng là loại nội dung giúp Tiktok trở nên phổ biến một cách nhanh chóng.

– Video trực tiếp hay còn gọi là Livestream được phổ biến trên mạng xã hội Tiktok, Facebook và Youtube. Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Livestream để bán hàng và giới thiệu sản phẩm. Các phiên livestream mang đến doanh thu hàng tỷ đồng ngày càng phổ biến cho thấy sức mạnh của loại nội dung này.

– Nội dung tương tác: Các nội dung như câu hỏi trắc nghiệm, khảo sát để thu hút tương tác của người dùng trên mạng xã hội mang lại giá trị thông tin rất lớn

Social Media

– Nội dung từ người dùng (UGC):UGC là nội dung như bài đăng trên blog, tweet, bài đăng, video, hình ảnh hoặc bài đánh giá được phát triển bởi người hâm mộ công ty hoặc sản phẩm của bạn và chia sẻ trên kênh xã hội. Loại nội dung này mang lại độ tin cậy rất cao cho thương hiệu của bạn

Về chúng tôi

Leadpage là nền tảng thiết kế website cung cấp giải pháp website đa chức năng cho các loại hình website khác nhau phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các cá nhân, người làm marketing trong mọi ngành nghề.

  • Công ty TNHH Giải Pháp Kan

    Mã số thuế: 0314282517 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2021

  • Địa chỉ văn phòng

    24 đường 16, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

  • ĐKKD:

    Centana Thủ Thiêm, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

  • Địa chỉ Email

    leadpage.vn@gmail.com

  • Liên hệ hỗ trợ

    0945938489

Được chứng nhận

© 2023 thiết kế bới Kan Solution.